1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้ชายคนนี้เดินใกล้เด็กผ…

"เด็กผู้ชายคนนี้เดินใกล้เด็กผู้หญิงคนนี้"

แปลว่า:The boy walks near the girl.

November 2, 2017

ความคิดเห็น


BowSomsiri

ไม่มีคำที่แปลว่า "คนนี้" ขอผู้จัดทำกลับไปตรวจสอบการใช้ภาษาใหม่นะคะ


neizunhems

คำถาม เด็กผู้ชายคนนี้เดินใกล้เด็กผู้หญิงคนนี้

ในตัวเลือกของคำตอบ This boy walks next to this girl.

มาดูในคำอภิปราย The boy walks near the girl.

เว็บโคตรหล่อน


ppbniv

ไม่มีคำว่า near ให้เลือกสักหน่อย มีแต่ next


Chayathorn4

เด็กมันอ่อย ทำไงได้


ArmYossawi

ผู้รู้ช่วยอธิบายข้อนี้หน่อยครับว่าโจทย์ผิดหรือเปล่า


Chai357176

ควรปรับปรุงโจทย์ที่เป็นภาษาไทยอย่างเร่งด่วน โจทย์ภาษาไทยไม่ชัดเจนหรือไม่ก็แปลไม่ตรงกับคำตอบที่เป็นภาษาอังกฤษครับ


AonIo1

ปรับปรุงด่วน


PatcharinI1

สมควรเรียนต่อไปไหมคะ ทำไมเฉลยผิดๆถูกๆ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย