"The times"

แปลว่า:เวลา

November 8, 2017

ความคิดเห็น


Novaverso

Time ได้แปล: 1.ครั้ง -> Example: I jumped it 3 times 2.เวลา ->Example: I don't have time.

ที่นี้แปล ช่วงเวลา


abitcies27

จากที่เราเรียนมา Time ที่แปลว่าเวลา เป็นนามนับไม่ได้ไม่ใช่เหรอคะ เติม S ได้อย่างไร


kokchanel1

Time เเปลว่าเวลาไม่ใช่หรอครับ? ส่วนTimesเเปลว่าครั้ง หรือสมัย ไม่ใช่หรอครับ งงมาก


sasichanun

times ไม่ได้แปลว่า "ครั้ง" หรอค่ะ รบกวนสอบถามค่ะ


pookydeeda

คำแปลผิดรึเปล่า times หมายถึง ครั้ง How many times you have been here? time หมายถึง เวลา Do you have time?

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย