"เขามีหมาไหม"

แปลว่า:Does he have dogs?

November 13, 2017

ความคิดเห็น


thutcharin

ทำไมเป็น have ไม่ใช่has ค่ะ


Gurce

I'll copy/paste an answer that nongkill shared in this thread:

comment/22693830

> Have ใช้กับ i / you / we / they ส่วน has ใช้กับ he / she / it ครับ


Daruthee

ในคำตอบของคุณ he ใช้ have นะคะ ถ้าคำตอบผิดรบกวนแก้ไขด้วยค่ะ


Trerawat

เพราะเป็นคำถาม ถ้าข้างหน้า he she it มี does แล้ว ใช้have แทน has เลย


ppbniv

he ก็ต้อง has สิ แต่คำตอบของ app คือ he have นาาา ???


paddypure

จะรู้ได้ไงว่าหมาหลายตัว


ParichatJi2

ต้องเติม s ให้ dog ไม่งั้นไม่ผ่านซักที

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย