1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เธอเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่…

"เธอเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี"

แปลว่า:She is a negative woman.

November 16, 2017

ความคิดเห็น


BogamB

This is a big mistake. The solution to past this one is write the wrong answer that the program insists. You need to fix it.


Buba893124

That true I think so


PKttuM

positive แง่บวกนะคะ


0ro22

Negative เชิงลบ Positive เชิงบวก ไม่เข้าใจคำแปลเลยครับ


RachapongWatana

เป็นการรวนแบบไม่น่าให้อภัย จริงๆครับ


weerapong1

Negative แปลว่า


PKttuM

ด้านลบค่ะ positive = ด้านบวก แง่ดี ^^


BenJaminLi983065

มั่วจังครับ หลายคำแล้วนะครับ ปรับปรุงด่วนเลยครับ


Nana-Kanya

It's not OK. .. Duolingo teams must check it...


Orawan350359

It is the big error. We can't to pass this lesson because when we answer" possitive" but the system will check negative. And when we answer negative but The system will check positive..

So.. this lessson. Everyone can not to pass to next episode..


neen90912

แก้ไขด่วนๆ


WanidaKung

Negative เป็นเชิงลบไม่ใช่หรอคะ


BogamB

Your correct answer is opposite of the given question !!!


SuttirakCh

Why does the answer say "She is a negative woman." while the translation is "She is a positive woman."?


Kanlapaphr

บ้าไปแล้ว


Apivatchara

แปลไม่ตรง แก้ไขด้วยครับ


L6BX3

ผิดเด้อ


ThanakritR

มั่วจัด


Cryman3

you are crazy AI


wittie5

Is it good or bad application?


Khachornpo

oppostie นี่ก็ ไม่ใช่ positive อยู่ดี โจทย์น่าจะผิด


URZw13

แปลผิด แก้ไขด้วยคับ


KorakodPra

That should be positive


BeYourCybe

It is opposite answer. 'แง่ดี' mean 'positive' not negative


LeonardoA.59311

I thing that is a wrong answer. It should be "She is a negative woman." negative = แง่ร้าย, แง่ลบ and positive = แง่ดี, แง่บวก


kimnayong

What your answer is worng!!!!!


FPtlFONH

แง่ดีค่ะ ทำไมตำตอบเป็นnegative


DilokritTh2

มั่วจัง


Natcha712102

This is a big mistake!!!! Please check it.


jam183114

positive บวกค่ะ


piak121124

Mistake sure(+or -)


moCg6d

What the! Right now I am a negatively


gH3d6

ข้าวหลามหนองมนอร่อยมากครับ


FQfb11

Negative แปลว่าแง่ลบค่ะ


Tan-Tan2

ต้อง Positive จร้า


LeonardoA.59311

เรียนอังกฤษอยู่ดีๆเจอคำตองนี้เข้าไปผมหนีไปเรียนภาษาอื่นดีกว่า


jam44330

ถ้าคนเอาไปพูดผิดจะทำไงไม่แก้สักที


nutchanana

It is wrong please correct


XkAN14

ผิดนิดหน่อยนะครับ แก้ด้วย


Kae826301

ข้อนี้แก้ด่วนค่ะ


WatcharaTa1

Negative มันเป็นลบ


ZjiK10

Please fix this answer. Thanks!! :(


ZjiK10

Your answer is wrong.


Yotaka3

Duolingo team please check the choice of answer!!


Tor444386

Wrong answer!!


Maan591626

Totally wrong answer this


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    lack of reliability with this apps


    [ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

      Always wrong


jib956140

      Negative คือลบไหม


Narisara316025

      Please check it is not correct


Sunniiz

      โอ๊ยยย ผิดเด้อผิดเด้อ


JKkBJ

      งง เลยแฮ๊ะ


BlL260224

      Negative = แง่ร้าย Possitive = แง่ดี


Mind66485

      ไม่คิดจะแก้บ้างรึไง ผิดหลายคำตอบละนะ


Gieisreal96

      ผิดเยอะจริงๆ​ รูปประโยคแปลตรงตัวก็เยอะ​


Gieisreal96

      มั่วแล้ว


linney880393

      Can you please change


mpo_oh

      It's must be positive.


Ngar14

      Negative ด้านลบครับ


Kaniknan

      แก้ไขคำตอบด้วยค่ะ Positive มองโลกในแง่ดี Negative มองโลกในแง่ร้าย


Boom635296

      Some thing wrong


FpCJ14

      ถามแง่ดี แต่ให้ตอบแง่ลบ คือ?????


mukky26

      คำถามคือ "เชิงลบ" ใช่ป่ะ ระบบตรวจสอบหน่อยดิ!


sthongnuch

      มองโลกในแง่ดี แต่เฉลย negative ..what a serious mistake!!!


6evx7

      WTF negative??


Pong800

      ฮ่าๆๆๆ


Nakorn7

      The correct answer is" She is a positive woman " not She is a negative woman


Adam.TH

      She is a positive woman


LadyTeaTim

      She is​ a​ positive woman not​ negative.​ The​ answer is​ wrong​.


WilaiwanPi1

      Negative คือ ทางลบ แง่ร้าย


Tony610136

      เมื่อไหร่จะแก้ไข เป็น positive


ketsarin11

      Negative มันคือแง่ลบแล้วทำไมต้องตอบแง่บวก


5ywr3

      ผิดแบบตรงข้ามเลยค่ะ แก้ไขด่วน


Jane968479

      Please correct the answer!


Ae.kansoipa

      Positive = ด้านบวก


TongsaiSee

      แก้ไขคำตอบด้วยค่ะ Negativeด้านลบ, Positiveด้านบวก


TongsaiSee

      ? เฉลยคำตอบผิดค่ะ


TongsaiSee

      ?เฉลยผิดอีกแล้ว


ParkpoomTa

      It's wrong answer.


8GRp4

      มันผิดค่าาาา


IKimZazaza

      It's been a long time that you didn't fix it


Naphatsado1

      โลกนี้เข้าใจยาก


T1mmy99

      มองโลกในแง่ดี = optimistic Not only is it wrong but 'she is a negative woman' would be a strange thing to say in English. If you want the opposite of 'optimistic' it is of course 'pessimistic'.


Muay395878

      แก้ไขด้วยค่ะ


1145818777

      ผิดค่ะ แก้ไขด่วนเลย


BuppachonC

      เบื่อ สามปีมาไม่มีการแก้ไขอะไรเลย เลิกเรียนดีกว่า


Venus6395

      ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ


Tiew2

      ข้อนี้ผิดแน่ๆ


Jenjiw

      โจทย์เป็น "มองโลกในแง่ดี" คำตอบผิด ต้องเป็น positive woman


MilkTea923864

      ตอบอันไหนก็ผิด วอท? 55555555


Suthasinee254209

      ควรแก้คำตอบเสียทีจะได้ถูกนะ ผิดมานานแล้วล่ะ


Suthasinee254209

      จะต้องตอบคำถามที่ผิดตามคำตอบก่อนจึงจะผ่านหรือคะ


PiyaBunc

      Please fix it


Adam.TH

      She is a positive woman


TAnn666279

      Negativeคือแง่ลบนะคะ ควรจะแก้ให้มันถูก เพราะในประโยคบอกว่าเป็นผู้หญิงมองในแง่ดีค่ะ


TakornOWat

      มั่วแน่ๆครับ แก้ไขด่วน


Wan702933

      ตอบถูกแล้วนะค่ะ


ChakritT

      ข้อนี้วนมาทีไรตอบผิดตลอด รบกวนช่วยแก้ด้วยครับ


WararatSir

      I don't think they read our comments.


YungyingZu

      เดี๋ยวววววว ปรับปรุงด้วนเลยนะคะ การเฉลยผิดๆ แบบนี้ทำให้การจำของผู้เรียนสับสนได้ค่ะ


YungyingZu

      เดี๋ยวววววว ปรับปรุงด้วนเลยนะคะ การเฉลยผิดๆ แบบนี้ทำให้การจำของผู้เรียนสับสนได้ค่ะ


039BUSSABA

      แก้ด่วนค่ะ แง่ดีต้อง Positive


PatNatsathon

      แก้ด้วยนะครับ


PatNatsathon

      แก้ไขด้วยนะครับ


KamonWs

      เฉลยผิดอีกแล้ว เฮ้อออ ผิดแบบความหมายตรงกันข้ามเลย


MiaowKrit

      เฉลยซะตรงข้ามเลย


vUHd17

      เป็นแบบนี้บ่อยๆแล้วยังจะให้เพื่อนมาเรียนอีก


Sasi95496

      Totally disagreed your answer. Why I got forced to choose wrong answer? Can you give me definition of negative and positive?


chukait

      Oh no nagative it is bad


Tatch8

      Wrong answer, should be "She is a positive woman."


NuntidaSak

      ?????????????????


NuntidaSak

      Come on!!!!!!


Charunee3

      คำตอบที่ให้เลือกตอบ ไม่ถูกค่ะ


Charunee3

      Please check there are many mistake


Charunee3

      Please check th ere are many mistake


santitan3

      That is opposite


santitan3

      Negative is opposite positive!!! WTF


krittaya6

      ทำไมไม่แก้ไขซะที ผิดตลอด


Napanaree

      Negative woman ผู้หญิงมองโลกในแง่ดีหรือค่ะ งง!!!


pim159073

      Mistake answer


rkXK980161

      ทำไม่สับสนแบบนี้ ตอบถูกแต่ดันผิดงงไปหมดแล้ว


SamingP.Pu

      ไม่มีการปรับปรุงเลย


5rdV11

      She is a positive woman หรือเปล่าคะ


Aoepoji

      แง่ดีหรือแง่ลบฟระ


Aipotueromon

      Positive Positive not Negative, The right answer is wrong!


HippoBake

      Your answer is wrong


Belle831637

      มั่วมาก แง่บวกคือ positive


jamsai8

      She is a positive woman

      เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย