Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"เธอเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี"

แปลว่า:She is a negative woman.

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


BogamB

This is a big mistake. The solution to past this one is write the wrong answer that the program insists. You need to fix it.

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

weerapong1

Negative แปลว่า

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

PKttuM
PKttuM

ด้านลบค่ะ positive = ด้านบวก แง่ดี ^^

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

0ro22

Negative เชิงลบ Positive เชิงบวก ไม่เข้าใจคำแปลเลยครับ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

PKttuM
PKttuM

positive แง่บวกนะคะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

BogamB

Your correct answer is opposite of the given question !!!

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

RachapongWatana

เป็นการรวนแบบไม่น่าให้อภัย จริงๆครับ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

WanidaKung

Negative เป็นเชิงลบไม่ใช่หรอคะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา