"เธอเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี"

แปลว่า:She is a negative woman.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


BogamB

This is a big mistake. The solution to past this one is write the wrong answer that the program insists. You need to fix it.

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

weerapong1

Negative แปลว่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PKttuM
PKttuM

ด้านลบค่ะ positive = ด้านบวก แง่ดี ^^

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

0ro22

Negative เชิงลบ Positive เชิงบวก ไม่เข้าใจคำแปลเลยครับ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

PKttuM
PKttuM

positive แง่บวกนะคะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

BogamB

Your correct answer is opposite of the given question !!!

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

RachapongWatana

เป็นการรวนแบบไม่น่าให้อภัย จริงๆครับ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

WanidaKung

Negative เป็นเชิงลบไม่ใช่หรอคะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Kanlapaphr

บ้าไปแล้ว

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย