"Thanks, bye!"

แปลว่า:ขอบคุณ ลาก่อน!

November 19, 2017

ความคิดเห็น


por544757

ขอโทษที่ไม่ได้เติม "!"


ThanaponPO3

ผมตอบถูกเเล้วไม่ขึ้นถูกครับ


numwanzaza

อ๋อ เขาให้ตอบว่า ขอบคุณ, ลาก่อน (อย่าลืมเครื่องหมายลูกน้ำ)​


pote135447

ขอบคุณ ขอบใจ ขอบพระทัย แต๊งกิ้ว แอพควรทำภาษาให้มันยึดหนุ่นมากกว่านี้นะ ไม่งั้นพูดสื่อสารกันทีอย่างกะสิริคุยกัน แข็งโป๊กเลยภาษา


Donut86114

ต้องตอบว่า​ ขอบคุณ, ลาก่อน​ ต้องใส่เครื่องหมายให้มันด้วย


AranyaneeC

พิมพ์ถูกแล้วง้าบบ


nanipokoplus

พิมพ์ถูกแล้ววว


Mint952556

แค่ไม่ใส่เครื่องหมายตกใจเนี่ยนะ ปญอ


Minigolf1995

ทุกคน... ตอบว่า ขอบคุณ,ลาก่อน!


Chanich1

Bye แปลว่า บาย ก็ได้นิ


Por468711

ตอบถูกแล้วนะคะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย