"The cat plays with a dog."

แปลว่า:แมวตัวนี้เล่นกับหมาตัวหนึ่ง

November 21, 2017

ความคิดเห็น


Gemini580803

ตัวหนึ่ง ตัวนี้ ช่วยใช้คำที่มันเฉพาะเจาะจงเลยได้มั้ยเพราะว่ามันแปลได้หลายอย่างมาก ถ้าจะบังคับแค่คำตอบเดียวก็ช่วยระบุศัพท์ให้มันชัดๆเลย เบื่ออออ


Johnniena

ตอบยังไงเนี่ย


NeokenKen

แมวตัวนี้เล่นกับหมาตัวหนึ่ง ตอบอย่างนี้ได้ไหม


BestRittib

ช้อยมีคำตอบที่ไหน ไม่ตัวอักษรมามั่วไปหมด


chotirotn

your choices do not have 'หนึ่ง' but have 'นี้'


Kate149591

ทำไมบางข้อใช้ this cat. บางข้อใช้ the cat. งงอะค่ะ


LynnaVanij

ตอบเหมือนเฉลยก็ยังไม่ให้ผ่าน ต้องตอบอะไร??


LynnaVanij

ตอบอันนี้ -->แมวเล่นกับหมาตัวหนึ่ง


Ibmk7

ไม่มี กั- มาให้เเล้ว จะตอบว่ากับยังไง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย