"I see the tower from my place."

แปลว่า:ผมมองเห็นหอคอยนี้จากตําแหน่งของผม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


NuntapatKa

ฉันตอบถูกทำไม จึงขึ้นว่าฉันตอบผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

arun804509

แก้ไขด้วย โปรแกรมบัพครับ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

KunniePhat

กรุณาแก้ไขด่วนด้วยค่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

roii-yim

ทำไมตอบถูกแล้ว แต่แจ้งว่าตอบผิดค่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Jajar95239

ตอบถูกอะเเต่ขึ้นผิด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Mr.Chunhap

ผมตอบว่า ผมมองเห็นหอคอยนี้จากตำแหน่งของผม ทำไมยังผิด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Mr.Chunhap

ตอบถูกแล้ว แต่ขึ้นตอบผิด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

E3eJ2

ถูกแต่ผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Rungsidhav

กรุณาแก้ไขด้วยค่ะ เขียนตอบเหมือนกัน แต่ขึ้นว่าผิด ไปต่อไม่ได้คาะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Lin342514

ผมมองเห็นหอคอยนี้จากตำแหน่งของผม ผิดงงงงง

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ducky-kl1

ตอบถูกตรงตามเฉลยแต่บอกว่าผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

darin818947

ตำ พิมพ์ ตํ และสระ า ไม่พิมสระอำ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

tong301667

นั่นนะซิครับ ผมไปบทใหม่เลยละกัน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

tKDI6
tKDI6

ตอบถูกแล้วผิด แก้ไขด้วยค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

ใช้Iทำไมต้องแปลว่าผมเท่านั้นใช้ฉันจะเป็นคำกลางๆไม่มีเพศจะดีกว่า

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

nut172685

แก้ไขยังครับ จะได้ไปต่อ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย