"I see the tower from my place."

แปลว่า:ผมมองเห็นหอคอยนี้จากตําแหน่งของผม

November 24, 2017

ความคิดเห็น


NuntapatKa

ฉันตอบถูกทำไม จึงขึ้นว่าฉันตอบผิด


arun804509

แก้ไขด้วย โปรแกรมบัพครับ


KunniePhat

กรุณาแก้ไขด่วนด้วยค่ะ


roii-yim

ทำไมตอบถูกแล้ว แต่แจ้งว่าตอบผิดค่ะ


Mr.Chunhap

ผมตอบว่า ผมมองเห็นหอคอยนี้จากตำแหน่งของผม ทำไมยังผิด


Jajar95239

ตอบถูกอะเเต่ขึ้นผิด


Mr.Chunhap

ตอบถูกแล้ว แต่ขึ้นตอบผิด


darin818947

ตำ พิมพ์ ตํ และสระ า ไม่พิมสระอำ


oHWq10

ใช้Iทำไมต้องแปลว่าผมเท่านั้นใช้ฉันจะเป็นคำกลางๆไม่มีเพศจะดีกว่า


E3eJ2

ถูกแต่ผิด


Rungsidhav

กรุณาแก้ไขด้วยค่ะ เขียนตอบเหมือนกัน แต่ขึ้นว่าผิด ไปต่อไม่ได้คาะ


Lin342514

ผมมองเห็นหอคอยนี้จากตำแหน่งของผม ผิดงงงงง


ducky-kl1

ตอบถูกตรงตามเฉลยแต่บอกว่าผิด


tong301667

นั่นนะซิครับ ผมไปบทใหม่เลยละกัน


tKDI6

ตอบถูกแล้วผิด แก้ไขด้วยค่ะ


nut172685

แก้ไขยังครับ จะได้ไปต่อ


ann964275

ตํ แล้วค่อยสระ า ห้ามใช้สระ ำ


suppasorn

เชียยยยยย


O-jungNid

แก้ไขให้ด้วยนะคะ


O-jungNid

ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ วนมาทำหลายรอบแล้วเจ้าคะ


Barboon-mo

ตอบถูกยังบอกว่าผอดอีกเห้ออออ


Nadia151589

ช่วยดูด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นตอบถูกแล้วทำไมไม้ให้ถูก


NuchsaraYu

สรุปว่าจะต้องตอบแบบนี้ใช่ไหมคะ?

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย