"Heexercisesinthemorning."

แปลว่า:เขาออกกําลังกายในตอนเช้า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


AngAphelio

ตอบถูกแล้วแต่กลับผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kungha.psi

ตอบถูกนานแล้ว ขึ้นผิดวนๆๆๆๆๆๆ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ItemroomSu

กำ จะผ่านยังไง

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Acid576084

ตอบถูกแล้วครับ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

zobey_pp

แก้ไม่ได้เลย TT

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

panuwat15

.

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

kungha.psi

ใช่ แก้ยังไงคะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Okazza
Okazza

555

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

RinradaFom

เชื่อว่าที่ผิดกันก็เพราะตรงคำว่า 'กำลัง' น่ะ คำว่า 'กำ' แอพแยกออกเป็น กํ+า เลยต้องกด กํ กับ -า ค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

TQ7G2

fuck

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

MeiKone
MeiKone

ลำไยแอฟ ตอบถูกแล้วเฟ้ย

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย