Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"He exercises in the morning."

แปลว่า:เขาออกกําลังกายในตอนเช้า

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


AngAphelio

ตอบถูกแล้วแต่กลับผิด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

kungha.psi

ตอบถูกนานแล้ว ขึ้นผิดวนๆๆๆๆๆๆ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

ItemroomSu

กำ จะผ่านยังไง

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Acid576084

ตอบถูกแล้วครับ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

zobey_pp

แก้ไม่ได้เลย TT

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

panuwat15

.

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

kungha.psi

ใช่ แก้ยังไงคะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Okazza
Okazza

555

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

RinradaFom

เชื่อว่าที่ผิดกันก็เพราะตรงคำว่า 'กำลัง' น่ะ คำว่า 'กำ' แอพแยกออกเป็น กํ+า เลยต้องกด กํ กับ -า ค่ะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

TQ7G2
TQ7G2

fuck

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา