"He exercises in the morning."

แปลว่า:เขาออกกําลังกายในตอนเช้า

November 25, 2017

ความคิดเห็น


AngAphelio

ตอบถูกแล้วแต่กลับผิด


kungha.psi

ตอบถูกนานแล้ว ขึ้นผิดวนๆๆๆๆๆๆ


ItemroomSu

กำ จะผ่านยังไง


Acid576084

ตอบถูกแล้วครับ


zobey_pp

แก้ไม่ได้เลย TT


RinradaFom

เชื่อว่าที่ผิดกันก็เพราะตรงคำว่า 'กำลัง' น่ะ คำว่า 'กำ' แอพแยกออกเป็น กํ+า เลยต้องกด กํ กับ -า ค่ะ


kungha.psi

ใช่ แก้ยังไงคะ


MeiKone

ลำไยแอฟ ตอบถูกแล้วเฟ้ย


Mina.k7

พิมพ์ผิดตรงไหน ทำไมถึงผิด


MareearrSu

อืมตอบผิดคือกัน555


KositJitpi

เป็นเหมือนกันเลย


StillLove2

ตอบเหมือนคำเฉลยก็ยังไม่ถูก จะผ่านได้ยังไง


Nana948003

ตอบถูกนะ แต่ทำไมให้ไม่ผ่าน


C4Dd7

จะให้​ตอบอย่างไรคะถึงจะดู.. ตอบว่า.. เขาออกกำ​ลัง​กาย​ใน​ตอน​เช้า.. เป็น​คำตอบที่ผิด.. แล้วคำตอบที่ถูกคืออะไรคะ


sutthisakp

ต้องพิมพ์ กํ + า แยกกัน ไม่ใช่ กำ ถึงจะผ่าน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย