"On Tuesdays I eat cheese."

แปลว่า:ฉันกินชีสในวันอังคาร

November 29, 2017

ความคิดเห็น


NattarikaL

ปล.ทำไมถึงแปลว่าในวันอังคารฉันกินชีสไม่ได้


Tewich1

เห็นด้วยครับ


fakWEq

เบื่อกับการแปลเป็นไทยแบบไม่ยืดหยุ่น


JayKitti1

เบื่อ แปลหลังมาหน้า ที On wednesday I drink wine ยังแปลว่า ในวันพุธฉันดื่มไวน์ เลย แก้ทีนะ


oHWq10

บางบทเรียนให้ใช้เนยแข็งตลอดและวันจะใช้หน้า,หลังประโยคไม่ควรให้ผิด


HamtaroG-b

ทำไมต้องเติม s ครับ


ChutpongPo

ชีสไม่ใช่เนยแข็งเหรอ


NattarikaL

ใส่ s ข้างหลังอาจแปลว่าทำกินชีสทุกๆวันอังคาร


Kanlapaphr

จริงควรจะแปลว่า ฉันกินเนยแข็งทุกวันอังคาร จะเข้าใจได้ง่ายกว่า


Mayuree88701

ตอบถูก เหมือนคำตอบ แต่ทำไมผิด


mixzeza

บทแรกๆก็ให้ใช้เนยแข็ง แต่อยู่ๆก็ใช้ไม่ได้ งงเนาะ


uBpn13

ตอบถูกแล้วทำว่าไม่ถูกค่ะ


EyipEyipEyip

อีกละ


0LYS7

ตอบถูกแล้วแต่บอกว่าผิดครับ​ โดนเฉพาะคำถามนี้เจอตลอดต้องกดออกเลยทุกครั้ง


0LYS7

ทุกครั้งล่ะครับ


HEza326895

ทำไมใช้คำว่าชิส ไม่ใช้คำว่าเนยแข็งล่ะ ต้องแปลเป็นไทยไม่ใช่เหรอ


0LYS7

วันนี้เล่นทั้งวัน​ยังไม่ผ่านสักบท​ เจอข้อนี้ต้องออกตลอดครับ​


0LYS7

มีปัญหาในการเล่นจริงๆขอออกจากแอปนี้ครับ


BurisTongn

Why I have to put "s" after Tuesday ?


Natch863776

จะชีสหรือจะเนยแข็งเอาให้แน่


M6tz7

ข้อที่แล้ว On Wednesday I drink เฉลยว่า "ในวันพุธฉันดื่มไวน์" พอมาข้อนี้เจอคำถามแนวเดียวกัน On Tuesdays

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย