"Bye, good night."

แปลว่า:ลาก่อน ราตรีสวัสดิ์

December 8, 2017

ความคิดเห็น


wh7p8

ลาก่อน​ ราตรีสวัสดิ์​ พิมพ์ถูกแล้วแต่ทำไมระบบยังบอกว่าผิด​ ตรวจสอบดูด้วยคะ


Mind230101

เหมือนกันเลย


3CJC7

ใช่ค่ะ


Jaturong8

ต้องใส่, หลังคำว่าลาก่อน​ครับ


VeolYQ

Bye ไม่ใช่ ลาก่อนเหรอ ทำไมเฉลยเป็น สวัสดี


Paderak

มีคำว่า Goodnight ที่แปลว่าราตรีสวัสดิ์หรือฝันดีต่อท้ายค่ะ


EkaphopKhi

Can use : ลาก่อน สวัสดีตอนเย็น


wrong20

(good)bye good evening


Eyeta5

ราตรีสวัสดิ์​ เขียนถูกแล้ว​ เขียนตามระบบด้วย​ แต่ทำไมยังบอกว่าผิด​ งง​ มากค่ะ


hippietrail

Maybe my ears are broken but "Bye" here sounded like "Von"!


U5fE11

พิมพ์ถูกแล้วนะ​ แต่ทำไมบอกว่าผิด​ ใครเอ๋อเนี่ย​ เอาดีๆ


Supacha3

ต้องเขียน,ตัวนี้ดูค่ะเราถูกนะ


Jaturong8

ใช่ครับ


0Dj94

สับสน


tpqY8

สับสน


MarnBlue

งงค่ะ​


Aemorn2

คะพิมพ์​หลายรอบแล้ว​ ตามระบบ​ ลาก่อน​ ราตรี​สวัสดิ์​ ก็ยังผิดอยู่


9ifS4

พูดตามประโยคก็ยังไม่ถูกอีก


gEsY237685

ตอบถูกแล้วทำไมไม่ให้ผ่าน​ ตอบหลายครั้งแล้วนะ


pim467026

โถ่ เขียนฝันดีก็ผิด


Kullada1

พิมพ์​ถูก​แล้ว​ไท่ยอมให้ผ่าน​ คืออะไร


6eQy10

แปลถูกแต่ให้ผิด


AmirMhm

แก้ด้วยครับ​ ไม่ใช่ปล่อยผ่าน


HaniiKwan

ลาก่อน, ฝันดีก็ได้ไหมอะ​ ความหมายต่างจากราตรีสวัสดิ์​ยังไงคะ


Ta-OatDG.

ถูกครับแต่ระบบน่าจะมีแค่คำเดียวคือ ราตรีสวัสดี


Love66419

ใช่​ ทำไมผิด


Columbas1

พิมพ์ถูกแล้วแต่ไม่ผ่าน


VMiQ10

กูขอ​ดูหน้าคนเขียนระบบหน่อยสิ ไอ้หน้าหี


Susan432216

เขียนตกไป ตัวเดียว น่าจะมีแบบคำใกล้เคียงก็ถือว่าถูก เพราะลักษณะคำพวกนี้มันไม่ได้ตายตัวขนาดนั้น


FaiPuifai

คิดถึงเรื่องออโรร่าเลยอะ"ลาก่อนนะ"


Aunchan4

ใช่ค่ะ​ ผิดเหมือนกัน


SarinaAmma

ใช่ค่ะ​ เป็น​เหมือน​กันเลย


GuadianMas

แปลไทยเป็นอังกฤษง่ายกว่าแปลอังกฤษเป็นไทยอีก 555+


panajea

ใช่เป็นเหมือนกัน


Kiki821385

ใช่ค่ะ


gasonsirip

ลาก่อน, ราตรีสวัสดิ์​ ใส่ลูก​น้ำถูก​เฉยค่ะ


Dedee812046

พิมพ์​ถูก​บอกผิด​นะคะ


9kWs14

พิมพ์ถูกแต่บอกคำตอบผิดอ่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย