"My shirts are white."

แปลว่า:เสื้อของ ผม เป็นสีขาว

December 9, 2017

ความคิดเห็น


Mcc8ME

My ตกลงแปลว่า ฉัน หนือ ผม ให้ดูจากอะไร


tangkwa663183

my มีความหมายเดียวคือของฉันค่ะ


Somnarongk

งง คำเฉลย


ChutpongPo

มั่ว แก้ใหม่ด้วยครับ


BestRittib

บางคำถามแปลเสื้อเชิ้ต อันนี้แปลว่าเสื้อเฉยๆ เดาใจไม่ถูกล่ะ


tangkwa663183

เสื้อหรือเสื้อเชิ้ตก็ได้ค่ะ ปกติถ้าจะพูดว่าเสื้อในภาษาอังกฤษให้นึกถึงshirtเป็นอันดับแรก มันคือเสื้อที่เบสิคที่สุด


tangkwa663183

ถ้าเสื้ออย่างอื่น หรือมีคำอธิบายลักษณะเสื้อเพิ่มเติมเช่น เสื้อกันหนาว เสื้อกันฝน เสื้อแบบมีกระดุมค่อยใช้คำอื่นค่ะ


warakorn7

รู้สึกจะผิดเยอะไปแล้ว


oHWq10

มีความเห็นเหมือนคนอื่นคะแปลผิดบ่อย


sutisasunt

ใช่ๆสนับสนุนทั้งสองคน


xlUy1

ทำไมต้อง เป็นสีๆ บางประโยคก็ไม่เป็นสี งง


oHWq10

ถ้าถามmyคือฉัน,ผมถ้าเป็นชายแต่ถ้าถามyourไม่ควรเป็นผม หรือ ฉัน


oHWq10

Shirtsเติม s กริยาareทำไมใช้เป็น 1ตัวและyou ต้องใช้คุณ


oHWq10

จะรู้ได้ยังไงว่าmyของคำถามเป็นเพศอะไรจะได้ตอบถูกจึงตอบด้วยคำกลางๆไม่ระบุเ พศ


P.Rattanap

แต่ละวัน แม่งทำเหี้ยอะไรนักหนาวะเจ้าของแอพ ไม่มีการพัฒนาอะไรเล้ย


6E9D1

ผม งง ว่าอันไหนควร เติม s อะ


wanmaiii

ผมได้ไง


TkCcPR

เสิ้อเชิ้ตของฉันเป็นสีขาว


inthava2

My shirts มี s เพื่อ...


Achiraya211106

เบื่อหน่ายกับการทำความเข้าใจ ไม่มีคำอธิบายว่าทำไม


4JRC3

มั่วสุด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย