Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"My shirts are white."

แปลว่า:เสื้อของ ผม เป็นสีขาว

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Mcc8ME

My ตกลงแปลว่า ฉัน หนือ ผม ให้ดูจากอะไร

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

tangkwa663183

my มีความหมายเดียวคือของฉันค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Somnarongk

งง คำเฉลย

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

ChutpongPo

มั่ว แก้ใหม่ด้วยครับ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

BestRittib

บางคำถามแปลเสื้อเชิ้ต อันนี้แปลว่าเสื้อเฉยๆ เดาใจไม่ถูกล่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

tangkwa663183

เสื้อหรือเสื้อเชิ้ตก็ได้ค่ะ ปกติถ้าจะพูดว่าเสื้อในภาษาอังกฤษให้นึกถึงshirtเป็นอันดับแรก มันคือเสื้อที่เบสิคที่สุด

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

tangkwa663183

ถ้าเสื้ออย่างอื่น หรือมีคำอธิบายลักษณะเสื้อเพิ่มเติมเช่น เสื้อกันหนาว เสื้อกันฝน เสื้อแบบมีกระดุมค่อยใช้คำอื่นค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

sutisasunt

ใช่ๆสนับสนุนทั้งสองคน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

xlUy1

ทำไมต้อง เป็นสีๆ บางประโยคก็ไม่เป็นสี งง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

ถ้าถามmyคือฉัน,ผมถ้าเป็นชายแต่ถ้าถามyourไม่ควรเป็นผม หรือ ฉัน

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

warakorn7

รู้สึกจะผิดเยอะไปแล้ว

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

มีความเห็นเหมือนคนอื่นคะแปลผิดบ่อย

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

oHWq10

Shirtsเติม s กริยาareทำไมใช้เป็น 1ตัวและyou ต้องใช้คุณ

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

oHWq10

จะรู้ได้ยังไงว่าmyของคำถามเป็นเพศอะไรจะได้ตอบถูกจึงตอบด้วยคำกลางๆไม่ระบุเ พศ

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

P.Rattanap

แต่ละวัน แม่งทำเหี้ยอะไรนักหนาวะเจ้าของแอพ ไม่มีการพัฒนาอะไรเล้ย

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

6E9D1
6E9D1

ผม งง ว่าอันไหนควร เติม s อะ

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

XjEr1
XjEr1

มั่ว

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา