"ฉันสบายดี ขอบคุณ"

แปลว่า:I am fine, thank you. And you?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


sutisasunt

ทำไมต้องมี and you ในคำสั่งไม่มีแล้วคุณละ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

thanit7

ใช่ทำไมต้องมี and you

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Poori10

ทำไมต้องมี and you

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

HeHaPartyc

ทำไมต้องมี and you ทั้งๆที่ไม่มีคำว่า แล้วคุณล่ะ!

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SitthidetF

Yas ! i Think u too

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Eurkul

ฉันสบายดี ขอบคุณ ไม่ต้องมี And you เพราะไม่ได้ถามกลับ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Besttizzer

ภาษาไทยไม่มีและคุณล่ะ ทำไมต้องให้เติม and you

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

FarinPhoot

ไม่มี and you

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Namtao3

What? Why? ในประโยคไม่มีคำว่าแล้วคุณล่ะ มี and you ได้ไง

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

AorjiraChi

ไม่ควรมี and you เพราะไม่มีให้แปล

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

RachchataK

แก้ด้วยจะ...

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

6ieC6

ทำไมต้องมีแอนยู

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

obey688671

ฉันสบายดี ขอบคุณ ทำใมตอบต้องมี and you? ต่อท้ายด้วยค่ะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

sa8GgG

งง เหมือนกันทำไมต้องมี and you

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

JuneWatcha

ทำไม ต้องมีand you??????????

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

l2ba3

and you มีให้ดูตรงไหน รึซ่อนไว้ 555

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

TruzherQru

บทนี้ผิดอีกละ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

yuttapong4

มั่วชิบหายเลย

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Doramon6

And you ทำไมคะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

PisutMan

งงใจ 555

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

72DN

สวยพี่สวย

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

smithboont

มึนตึบ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

KiEK577432

มันเป็นความสุภาพเมื่อมีคนถามควรถามกลับ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

KiEK577432

ว่ามึงต้องการไหมไม้หน้าสาม

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

ole366634

และคุณเพื่อ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

mali118237

ในคำสั่งไม่มี แล้วคุณล่ะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

GiGi217208

งง

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Pum309297

And you ไม่ควนมีไหมค่ะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

SanZhuSudG

มันแปลว่า "ฉันสบายดี,ขอบคุณ.แล้วคุณล่ะ?"

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

pai224414

ทำไมเฉลยไม่ตรงคำสั่ง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

KomsonPann

"and you?" แต่โจทย์ไม่มีคำว่า "แล้วคุณล่ะ?"

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Kwan461433

and you มาได้ไง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

CHUlee13

ไม่มีถามกลับนี่คะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Katay628790

งงใจกับคำถามที่ให้แปล คำตอบที่ถูกต้องคือ I an fine thank you. ไม่มี And you นะคะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Vor64

อันนี้พลาดนะคะ. ไม่มีand you

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Tammy_Thai

Your Thai sentence is wrong, it donot have "and you".

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

ZGou9

แก้ไขด้วยครับ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

NemesiZ2

What? "And you?"

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

SraySos

What???? What And you?????????????_???

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

KAMBONG
KAMBONG

ฉันสบายดี ขอบคุณ ผมพิมพ์ไปว่า I'm fine, thanks

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

z5AU3

อะไรอ่ะ ในคำถามไม่มี and you สักหน่อย

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

garjarnoi

บ้าบอคอตะพาบ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

eOcN11

เชื่อแอปได้ไหมเนี่ยกำลังเรียนอยู่ เวรจริงๆ -*-

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

3UIm2

มั่ว

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

TaywanKamo

25555 ข้อมูลที่คีย์เองก็จะมีผิดพลาดบ้างแหละ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

nidnid6

and you มาจากใหน

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

JuneSricha

ทำไมต้องมี and you เพราะในประโยตไม่มีถามกลับนี่

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

ponn17

มั้วละ แอดมิน

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Mint946088

มาแก้ด่วนนนนนนน And you คือส่วนเกินน ลำไย อดได้ลิงก็อตเลยยย

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

PretenderB

ระบบเอ๋อล่ะ 55

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

mew651498

ไม่ต้องมี and you

วันที่แล้ว

HappyLive5

ต้องไม่มี and you

วันที่แล้ว
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย