1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันสบายดี ขอบคุณ"

"ฉันสบายดี ขอบคุณ"

แปลว่า:I am fine, thank you. And you?

December 10, 2017

ความคิดเห็น


sutisasunt

ทำไมต้องมี and you ในคำสั่งไม่มีแล้วคุณละ


thanit7

ใช่ทำไมต้องมี and you


cfP47

ใช่ ผิดเฉยเลย


HeHaPartyc

ทำไมต้องมี and you ทั้งๆที่ไม่มีคำว่า แล้วคุณล่ะ!


SitthidetF

Yas ! i Think u too


Poori10

ทำไมต้องมี and you


Eurkul

ฉันสบายดี ขอบคุณ ไม่ต้องมี And you เพราะไม่ได้ถามกลับ


Besttizzer

ภาษาไทยไม่มีและคุณล่ะ ทำไมต้องให้เติม and you


Phuwan_Loythala

ฉันสบายดี ขอบคุณ ผมพิมพ์ไปว่า I'm fine, thanks


AorjiraChi

ไม่ควรมี and you เพราะไม่มีให้แปล


FarinPhoot

ไม่มี and you


Namtao3

What? Why? ในประโยคไม่มีคำว่าแล้วคุณล่ะ มี and you ได้ไง


RachchataK

แก้ด้วยจะ...


obey688671

ฉันสบายดี ขอบคุณ ทำใมตอบต้องมี and you? ต่อท้ายด้วยค่ะ


JuneWatcha

ทำไม ต้องมีand you??????????


l2ba3

and you มีให้ดูตรงไหน รึซ่อนไว้ 555


Doramon6

And you ทำไมคะ


smithboont

มึนตึบ


pai224414

ทำไมเฉลยไม่ตรงคำสั่ง


6ieC6

ทำไมต้องมีแอนยู


yuttapong4

มั่วชิบหายเลย


PisutMan

งงใจ 555


72DN

สวยพี่สวย


ole366634

และคุณเพื่อ


mali118237

ในคำสั่งไม่มี แล้วคุณล่ะ


Pum309297

And you ไม่ควนมีไหมค่ะ


SanZhuSudG

มันแปลว่า "ฉันสบายดี,ขอบคุณ.แล้วคุณล่ะ?"


KomsonPann

"and you?" แต่โจทย์ไม่มีคำว่า "แล้วคุณล่ะ?"


Kwan461433

and you มาได้ไง


CHUlee13

ไม่มีถามกลับนี่คะ


Katay628790

งงใจกับคำถามที่ให้แปล คำตอบที่ถูกต้องคือ I an fine thank you. ไม่มี And you นะคะ


Vor64

อันนี้พลาดนะคะ. ไม่มีand you


Tammie_Thai

Your Thai sentence is wrong, it donot have "and you".


ZGou9

แก้ไขด้วยครับ


NemesiZ2

What? "And you?"


SraySos

What???? What And you?????????????_???


z5AU3

อะไรอ่ะ ในคำถามไม่มี and you สักหน่อย


garjarnoi

บ้าบอคอตะพาบ


eOcN11

เชื่อแอปได้ไหมเนี่ยกำลังเรียนอยู่ เวรจริงๆ -*-


TaywanKamo

25555 ข้อมูลที่คีย์เองก็จะมีผิดพลาดบ้างแหละ


nidnid6

and you มาจากใหน


JuneSricha

ทำไมต้องมี and you เพราะในประโยตไม่มีถามกลับนี่


ponn17

มั้วละ แอดมิน


Mint946088

มาแก้ด่วนนนนนนน And you คือส่วนเกินน ลำไย อดได้ลิงก็อตเลยยย


PretenderB

ระบบเอ๋อล่ะ 55


mew651498

ไม่ต้องมี and you


HappyLive29

ต้องไม่มี and you


kwang980854

เดี๋ยวๆๆ ในประโยคไม่มี and you ตอบผิดตรงไหนเนี่ย เวรกรรมจริงๆ


miimeen

ถ้าคุณจะเฉลย and you คำถามของคุณต้องเป็น "ฉันสบายดีขอบคุณ แล้วคุณล่ะ" รบกวนตรวจสอบและแก้ไขด้วยนะคะ


DoyPhumipu

แก้ไขด้วยนะครับ


Kboonmak

แก้ไขด้วยครับ


Praewa1873

And you มาทำอะไรรรร!!!!!


yui662649

เชื่อได้แค่ไหนหนอ


Pear699189

And you พ่อ*


ari473625

มันไม่ถูกนะคะ ไม่มีว่า"คุณละ" จะใช้and you ทำ มะเขืออาไรงงงงงงงง


poom598138

ไม่ใช่ล่ะ


Kpq09

แก้ไขด้วยจ๊ะอย่ามั่ว


pim379781

มางงกันตรงนี้ งงในงง


Thanatcha1540

แก้ไขด้วยค่ะ


rattinanni

ทำไมต้องมี and you งงเลยคร้า


nidnid8

มั่ว ตอบถูก and you ไม่มี


Janya134590

This sentens yours have wrong answer. Please check. Thank you.


Natthaporn843517

ทำไมต้องมี And you ในโจทย์ไม่มีนะคะ


hwl2r6

And you มันไม่มีในคำถาม


BzW95

นั่นสิ ทำไมต้องมี and you ในประโยคที่ให้มาไม่มีนี่นะ


JthtSsth

เหมือนกันนนน


OnlyYou.02

ในคำสั่งไม่มีแล้วคุณล่ะ แต่มีคำตอบ and you งง?


OTO46

And you มาจากไหนหรอคะ ทั้งๆที่ในประโยคไม่มีบอก


BussabaWae

กรุณาตรวจสอบคำตอบใหม่ด้วยค่ะ


sara304092

ทำไมมี and you


sai261357

โจทย์ไม่มี " และคุณ " สักหน่อย


Ben318666

I think "I am fine thank you" is correct


KuLiKoYeTzDo

It's not have "and you" in Thai sentence. Please fix it.


KuLiKoYeTzDo

It's not have "And you" in Thai sentence. Please fix it.


joy.warintip

ไม่ต้องมี and you


joy.warintip

ไม่ต้องมี and you


TonyStark300080

and you น้องมาจากหนายยย


MinMarch

แก้ให้ถูกต้องด้วยค่ะ


Jill811144

ถ้าจะให้ and you? ต้องใส่ "แล้วคุณละ " ด้วยสื


time798376

จะมี And you? ได้ไง


orika14

โจทย์บอกแค่ว่า "ฉันสบายดี ขอบคุณ" แล้ว And you มาจากไหนคะ


bNDg11

1 year has passed. You are still not resolved.


Path306820

โปรแกรมเพี้ยนจ้า


QSoZ12

ในประโยคไม่มีถามกลับนะคะ


apiwawadee

คำสั่งไม่บอกว่ามีand you งงมาก


Chatchai361109

ใช่ ต้องไม่มี and you สิ


JumKiratiK

งง ตอบผิดเฉยเลย แล้วคุณละมาจากไหน มีand you ต่อท้าย


BTSERDY

ทำแอพขึ้นมาเพื่อการเรียนรู้ แต่ควรให้ข้อมูลที่ถูกต้องด้วยครับ


Bright684079

จะแจ้งๆๆ


Simarimate

No have 'and you' in practice


Care127090

แก้ไขคำว่า and you ด้วยนะคะ เพราะมันไม่มีในคำสั่งค่ะ


Puntila1

ควรรีบแก้ไข


jom682170

ฉันจะลบแอปนี้เลย อารมณ์เริ่มขึ้นแล้ว ให้เรียนใน App นี้ก็พูดได้เว้ย


Ratda2

ไม่มี and you นะ แก้ไขด้วย


DRAGONZ16

แอพมั่วสัสๆ


NewArtiizz

คำตอบผิด


PaiTawnin

ทำไมต้องมี and you


KULLASINEE

ตอบถูกแล้วนะ ทำไมไม่ผ่านว่ะ


RutKalunyu

เหมือนกัน ทำไมต้องมี and you


Gc4M2

คำสั่งไม่มีand youนะ


Keattisak.S

ไม่ต้องมี​ and you ครับ


ChanaLeeNa

นี่งงกับหลายประโยคมากๆๆๆ


MikaShirai

ทำไมไม่บอกให้ระเอียดหล่ะ


Thanawath

แก้ไขให้หน่อยนะครับ ไม่มีคำว่า "and you" นะครับ


Torn145454

ไม่มี and you เน้าะะ


Bua424117

ทำไมต้อง and you


WanChai99

ปรับปรุงด่วน


WitayaTumm

ข้อตัดหัวใจให้เติมเงินไง


linfong3

คำตอบผิดไหม ไม่มี and you


453I3

And you? มันคือการถ้าต่อว่าแล้วคุณสบายดีไหม


carry722442

And you มันไม่มีนิ แก้ไขด้วยค่ะ


pdOx10

ใช่​ ทำไม​ต้องมี​ and​ you​ ผิด​เฉยเลย


Chaii33

ข้อนี้เฉลยผิดนะ ไม่มี and you ซิ


Chaii33

ชักไม่แน่ใจแล้วว่าแอพนี้ดีมั้ย


yearcoolza

ฉันว่า ฉันตอบถูกในข้อนนี้นะ 555


Sai500045

งงงงงงงงงง


sa8GgG

งง เหมือนกันทำไมต้องมี and you


TruzherQruz

บทนี้ผิดอีกละ


kanoknan

ใช่คิดเห็นเหมือนท่านอื่น


ari473625

แก้ด่วนเลยยยยย


Rose727140

งึดหลาย


KiEK577432

มันเป็นความสุภาพเมื่อมีคนถามควรถามกลับ


KiEK577432

ว่ามึงต้องการไหมไม้หน้าสาม

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย