1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันสบายดี ขอบคุณ"

"ฉันสบายดี ขอบคุณ"

แปลว่า:I am fine, thank you. And you?

December 10, 2017

ความคิดเห็น


sutisasunt

ทำไมต้องมี and you ในคำสั่งไม่มีแล้วคุณละ


thanit7

ใช่ทำไมต้องมี and you


cfP47

ใช่ ผิดเฉยเลย


SGhouldere

ใช่ ถ้ามีมันจะต้อง แล้วคุณล่ะลงท้ายด้วยสิ


Sukunya10

ใช่ๆทำไมต้องมี​ งง​ เรยย


Patcharalu

จริงงง ในคำสั่งมีแค่นั้นเอง กลายเป็นเราผิดเฉย


Nattii20

+1 ทีมงานแก้ไขด้วยค่ะ


Sathaphornma

ใช่ๆ คำสั่งผิด


1iBt13

And you? มีเพื่อ? ใครรู้ตอบหน่อย


Wichai.

เป็นรูปแบบที่ต้องตอบตามมารยาท


whalien.

ทำไมต้องมี and you ทั้งๆที่ไม่มีคำว่า แล้วคุณล่ะ!


SitthidetF

Yas ! i Think u too


Poori10

ทำไมต้องมี and you


Eurkul

ฉันสบายดี ขอบคุณ ไม่ต้องมี And you เพราะไม่ได้ถามกลับ


Schwamble-Womble

ฉันสบายดี ขอบคุณ ผมพิมพ์ไปว่า I'm fine, thanks


aum_Thun

เหมือนกันเลยค่ะ แต่ก็ผิด


Besttizzer

ภาษาไทยไม่มีและคุณล่ะ ทำไมต้องให้เติม and you


AorjiraChi

ไม่ควรมี and you เพราะไม่มีให้แปล


FarinPhoot

ไม่มี and you


Namtao3

What? Why? ในประโยคไม่มีคำว่าแล้วคุณล่ะ มี and you ได้ไง


RachchataK

แก้ด้วยจะ...


obey688671

ฉันสบายดี ขอบคุณ ทำใมตอบต้องมี and you? ต่อท้ายด้วยค่ะ


JuneWatcha

ทำไม ต้องมีand you??????????


Doramon6

And you ทำไมคะ


Katay628790

งงใจกับคำถามที่ให้แปล คำตอบที่ถูกต้องคือ I an fine thank you. ไม่มี And you นะคะ


l2ba3

and you มีให้ดูตรงไหน รึซ่อนไว้ 555


smithboont

มึนตึบ


Tammie_Thai

Your Thai sentence is wrong, it donot have "and you".


NemesiZ2

What? "And you?"


SraySos

What???? What And you?????????????_???


Janya134590

This sentens yours have wrong answer. Please check. Thank you.


6ieC6

ทำไมต้องมีแอนยู


miimeen

ถ้าคุณจะเฉลย and you คำถามของคุณต้องเป็น "ฉันสบายดีขอบคุณ แล้วคุณล่ะ" รบกวนตรวจสอบและแก้ไขด้วยนะคะ


ari473625

มันไม่ถูกนะคะ ไม่มีว่า"คุณละ" จะใช้and you ทำ มะเขืออาไรงงงงงงงง


PisutMan

งงใจ 555


ole366634

และคุณเพื่อ


mali118237

ในคำสั่งไม่มี แล้วคุณล่ะ


Pum309297

And you ไม่ควนมีไหมค่ะ


KomsonPann

"and you?" แต่โจทย์ไม่มีคำว่า "แล้วคุณล่ะ?"


Kwan461433

and you มาได้ไง


CHUlee13

ไม่มีถามกลับนี่คะ


Vor64

อันนี้พลาดนะคะ. ไม่มีand you


ZGou9

แก้ไขด้วยครับ


z5AU3

อะไรอ่ะ ในคำถามไม่มี and you สักหน่อย


garjarnoi

บ้าบอคอตะพาบ


eOcN11

เชื่อแอปได้ไหมเนี่ยกำลังเรียนอยู่ เวรจริงๆ -*-


TaywanKamo

25555 ข้อมูลที่คีย์เองก็จะมีผิดพลาดบ้างแหละ


nidnid6

and you มาจากใหน


JuneSricha

ทำไมต้องมี and you เพราะในประโยตไม่มีถามกลับนี่


ponn17

มั้วละ แอดมิน


Mint946088

มาแก้ด่วนนนนนนน And you คือส่วนเกินน ลำไย อดได้ลิงก็อตเลยยย


PretenderB

ระบบเอ๋อล่ะ 55


mew651498

ไม่ต้องมี and you


HappyLive29

ต้องไม่มี and you


kwang980854

เดี๋ยวๆๆ ในประโยคไม่มี and you ตอบผิดตรงไหนเนี่ย เวรกรรมจริงๆ


DoyPhumipu

แก้ไขด้วยนะครับ


Kboonmak

แก้ไขด้วยครับ


Praewa1873

And you มาทำอะไรรรร!!!!!


yui662649

เชื่อได้แค่ไหนหนอ


Pear699189

And you พ่อ*


poom598138

ไม่ใช่ล่ะ


Kpq09

แก้ไขด้วยจ๊ะอย่ามั่ว


pim379781

มางงกันตรงนี้ งงในงง


Thanatcha1540

แก้ไขด้วยค่ะ


rattinanni

ทำไมต้องมี and you งงเลยคร้า


nidnid8

มั่ว ตอบถูก and you ไม่มี


Natthaporn843517

ทำไมต้องมี And you ในโจทย์ไม่มีนะคะ


hwl2r6

And you มันไม่มีในคำถาม


BzW95

นั่นสิ ทำไมต้องมี and you ในประโยคที่ให้มาไม่มีนี่นะ


JthtSsth

เหมือนกันนนน


OnlyYou.02

ในคำสั่งไม่มีแล้วคุณล่ะ แต่มีคำตอบ and you งง?


DRAGONZ16

แอพมั่วสัสๆ


72DN

สวยพี่สวย


SanZhuSudG

มันแปลว่า "ฉันสบายดี,ขอบคุณ.แล้วคุณล่ะ?"


pai224414

ทำไมเฉลยไม่ตรงคำสั่ง


OTO46

And you มาจากไหนหรอคะ ทั้งๆที่ในประโยคไม่มีบอก


BussabaWae

กรุณาตรวจสอบคำตอบใหม่ด้วยค่ะ


sara304092

ทำไมมี and you


sai261357

โจทย์ไม่มี " และคุณ " สักหน่อย


Ben318666

I think "I am fine thank you" is correct


joy.warintip

ไม่ต้องมี and you


joy.warintip

ไม่ต้องมี and you


TonyStark300080

and you น้องมาจากหนายยย


MinMarch

แก้ให้ถูกต้องด้วยค่ะ


Jill811144

ถ้าจะให้ and you? ต้องใส่ "แล้วคุณละ " ด้วยสื


time798376

จะมี And you? ได้ไง


orika14

โจทย์บอกแค่ว่า "ฉันสบายดี ขอบคุณ" แล้ว And you มาจากไหนคะ


PhANnee11

1 year has passed. You are still not resolved.


Path306820

โปรแกรมเพี้ยนจ้า


QSoZ12

ในประโยคไม่มีถามกลับนะคะ


apiwawadee

คำสั่งไม่บอกว่ามีand you งงมาก


Chatchai361109

ใช่ ต้องไม่มี and you สิ


JumKiratiK

งง ตอบผิดเฉยเลย แล้วคุณละมาจากไหน มีand you ต่อท้าย


BTSERDY

ทำแอพขึ้นมาเพื่อการเรียนรู้ แต่ควรให้ข้อมูลที่ถูกต้องด้วยครับ


Bright684079

จะแจ้งๆๆ


Simarimate

No have 'and you' in practice


Care127090

แก้ไขคำว่า and you ด้วยนะคะ เพราะมันไม่มีในคำสั่งค่ะ


Puntila1

ควรรีบแก้ไข


jom682170

ฉันจะลบแอปนี้เลย อารมณ์เริ่มขึ้นแล้ว ให้เรียนใน App นี้ก็พูดได้เว้ย


Ratda2

ไม่มี and you นะ แก้ไขด้วย


NewArtiizz

คำตอบผิด


PaiTawnin

ทำไมต้องมี and you


KULLASINEE

ตอบถูกแล้วนะ ทำไมไม่ผ่านว่ะ


RutKalunyu

เหมือนกัน ทำไมต้องมี and you


Gc4M2

คำสั่งไม่มีand youนะ


Keattisak.S

ไม่ต้องมี​ and you ครับ


ChanaLeeNa

นี่งงกับหลายประโยคมากๆๆๆ


Mikashiraishi

ทำไมไม่บอกให้ระเอียดหล่ะ


Thanawath

แก้ไขให้หน่อยนะครับ ไม่มีคำว่า "and you" นะครับ


Torn145454

ไม่มี and you เน้าะะ


Bua424117

ทำไมต้อง and you


WanChai99

ปรับปรุงด่วน


WitayaTumm

ข้อตัดหัวใจให้เติมเงินไง


linfong3

คำตอบผิดไหม ไม่มี and you


453I3

And you? มันคือการถ้าต่อว่าแล้วคุณสบายดีไหม


carry722442

And you มันไม่มีนิ แก้ไขด้วยค่ะ


pdOx10

ใช่​ ทำไม​ต้องมี​ and​ you​ ผิด​เฉยเลย


Chaii33

ข้อนี้เฉลยผิดนะ ไม่มี and you ซิ


Chaii33

ชักไม่แน่ใจแล้วว่าแอพนี้ดีมั้ย


yearcoolza

ฉันว่า ฉันตอบถูกในข้อนนี้นะ 555


PS.saii

งงงงงงงงงง


guitar615616

ฉันสบายดี ขอบคุณ = i am fine thank you ฉันสบายดี ขอบคุณ แล้วคุณล่ะ = i am fine thank you and you?


cLY214

No And you Why???


Gaam19

ใช่ข้องใจ and you มาจากไหน


Namfonyang

And you?มาไหนนิในคำสั่งไม่มีนะ


ChirapohnA

รบกวนตรวจสอบด้วยค่ะ ไม่มี and you นะ


Nia147007

And you มา จาก ไหน


WarakornMa

อันนี้ฉันถูกนะยะ


bradly377329

แก้ด้วยนะ


ploy393211

And you? มาจากไหน เอาหัวใจเราคืนมานะ


y80y

And you มาได้ไงคืองงมาก!? ในประโยคมันไม่มีนิ


E9nR6

ว้ายๆ เฉลยผิด อายเค้าไหมล่ะ


ChunyapatS

ผิดอะะะ


VYiZ19

งงค่ะ ไม่ถามกลับแล้วให้เติมand you


mkdsmd

มั่วจริงๆ ไม่เห็นมีคำว่า"แล้วคุณล่ะ"เลย


yayahomklin

ในประโยคตอนท้ายมันไม่มีพ่วงคำว่าหรือมีความหมายที่เข้าข่าย"คุณล่ะ"เลยนะคะ จะเหมารวมว่า "ฉันสบายดี ขอบคุณ" จะต้องมี"คุณล่ะ"เสมอไป โดยที่ไม่จำเป็นต้องใส่เข้ามาในภาษาไทย คนที่เขาใช้งานก็งงเอาสิคะ ไม่ใช่ในชั้นเรียนภาษาอังกฤษชั้นประถมที่ต้องตอบและถามตามdialogueค่ะ หากอยากจะให้เขียนประโยคให้ครบถ้วน ก็ควรจะใส่ให้ครบถ้วนเช่นกัน


JeeranunPe

เฉลยผิดไหม and you มาจากไหน


ChanutdaPa

เขียนสิ่งนี้เป็นภาษาอังกฤษ "ฉันสบายดี ขอบคุณ"

คำตอบที่ถูกต้อง I am fine, thank you. And you?


คำตอบที่ถูกต้อง I am fine, thank you


OumKhomkri

ไม่มี and you กรุณาแก้ไขด้วยนะคะ


OumKhomkri

มันผิดๆๆๆ


chaaim761767

คุณแปลมาไม่มีที่แปลว่า แล้วคุณละ?( and you ) แต่เฉยดันใส่คือยังไงคะ


bethcalbet

This question doesn't have " And you" please fix it.


Suthawann

เมาแล้ว


Nat233958

I'm fine thank you


Lalitez

เฉลยไม่ตรงจ้า ไม่มีถามว่าแล้วคุณล่ะ เฉลยand you มาด้วย


Famin275080

มันไม่มีแล้วคุณหล่ะหนิ


ThiradetSa

ทำไมต้อง and you โจทย์ไม่มี


_ws1

คำสั่งไม่สมบูรณ์นะค้าบ


Chittapon3

WTF and you มาจากไหนฟร้ะ


GreenGirl4Life

And you-ไม่ถูก


Faisol408205

แก้ด้วยๆ ข้อนีไม่ได้ถามกลับนะ


2034976nic

ทำไมต้องมี คำว่า and you ?


PraewJ.Mah

ประโยคนี้ไม่มี and you ต่อท้านะ เพราะในประโยคไม่คำว่าแล้วคุณล่ะ!!!


ning931917

And you มาจากไหนคะ ช่วยแก้ด้วยนะคะ จะมี(แล้วคุณล่ะ หรือไม่มี)


Chayathorn4

แอพลาวๆ


Salwa629984

And you มาจากไหน ในคำถามไม่มี


bIBO937887

บ้าไปแล้ว And you? มีเพื่อ? ประโยคที่คุณถาม ให้เราตอบ " ฉันสบายดี ขอบคุณ" คำตอบมี And you เพิ่มมา คือ งง ถ้าคุณเขียนว่า "แล้วคุณล่ะ? นั่นแหละ คือ คำว่า And you


bIBO937887

คือ สรุป ต้องตอบทุกอย่างให้ตรง ใจ ที่ แอป ออกแบบภาษาพูดมา ว่างั้น ทั้งๆที่เราตอบถูก ก็เป็นผิด ตัก หัวใจเฉย ลบแอป เซ็ง คือ แอปนี้ อยากขาย หัวใย ว่างั้น


Bell293035

ไม่มี and you ต่อท้าย บ้าบอ


yuizsukany

ไม่ได้มีคำถามกลับซะหน่อย ผิดเฉยเลยย


VDg1Bc8w

อย่าเกิน


April0601

แล้วคุณล่ะ?.... มาจากไหนอ่าาาาาT3T


MwbY6

กรุณาแก้ไขด่วนด้วยนะคะ


Fluke36898

ไม่ต้องมี and you


Z29f5

เฉลยผิดหรือโจทย์ผิด แก้ไขด้วย


Pupooh111

And you? แล้วคุณล่ะ?


JenjiraKae

And you ไม่เห็นมีในประโยคเลย


queen492133

อะไรว่ะเนี่ย


ChaichanaT2

ทำไมต้องมีand you


0zerwz

Why "I am fine, thank you." is wrong. I don't think "and you" is necessary


KitsopolMo

ทัวร์ลง


JjFdwe

and you มาไง


NurAinaAyu

มันไม่มีคำถามว่า เเล้วคุณล่ะ เเล้วทำไมต้องมี and you


79Js1

I'm fine, thank you. And you? = ฉันสบายดี ขอบคุณ แล้วคุณล่ะ


KamolAngPu

And you มันแปลว่า แล้วคุณล่ะ เป็นประโยคคำถามนี่คะ


JidapaYuyo

แก้ไขด้วยค่ะ ทำแล้วผิดกันหมด


nina486591

ไม่น่าจะมี and you นะ


Janey531579

ไม่ควรมี and you


phenphitch5

แก้ด้วยค่ะ น้องต้องใช้คะแนนส่งให้ครูค่ะ...งงเลย


ChaiwatPan

คนด่าเป็นล้านนนน แอพชั่ว สอนอะไรมั่วซั่วจริงๆเลยนะ ตัวแค่เนี้ย


ChaiwatPan

แอพชั่ว สอนมั่วจริงๆ


ChaiwatPan

แอพนิสัยไม่ดี สอนมั่วซั่วจริง


ChaiwatPan

โพสด่าไม่ได้ด้วย


Natthaviro

คนที่ตอบผิด

แสดงว่าไม่เคยเรียนโรงเรียนไทยใช่ไหมครับ

แอม ฟาย แต้วกิ้ว แอนยู้


0neV10

ผิดเฉย And you? มาไง


HathairatW

ผิดนะคะ


Khaninchita

มันคือประโยคคำตอบ เฉลยเป็นประโยคคำถามซะงั้น


siri176439

ในคำถามไม่มี แล้วคุณล่ะ


chorphaka

ใครเป็นคนเขียนโปรดแกรมนี้ มั่วมาก Why ? and you?


chorphaka

what a fuck? and you?


Pertsakard

อ่าว ผิดตรง and you


KimB317958

And you มาไงอ่ะ แอปงงไรเปล่า คำสั่งไม่มีนิ


Patty573470

And u? มีด้วยหรือคะ


LegenDyeji

and you มาเฉยเลย ในคำถามไม่มีนะ อย่ามาบอกว่ามารยาทต้องใส่ and you เสมอ เพราะคำอื่นๆก็ ไม่ใช่, ใส่ตรงๆ


LegenDyeji

แอพต้องเรียนภาษาไทยด้วยนะ อย่ามั่ว


Modji6

ไม่ได้ถามว่า แล้วคุณล่ะ ทำไมต้องมี And you?


Nakorn7

And you มาจากไหน ทำไมต้องมีในคำตอบ ในเมื่อในคำถามไม่มีคำนี้..รีบเข้ามาแก้ไขด่วน


wyqtor

There's no 'And you?' anywhere in the Thai sentence. Please report this sentence!


TARA207237

ในคำสั่งไม่มี and you????? What!!?


20mC5

อีกระดอ and you มาจากไหน


KiratimanP

ทำไมต้องมี and u


Aomkunks

เฉลยผิด แก้ไขด้วยครับ


kim305863

ไม่มี and you แก้ไขด้วยนะคะ


Pp3Tam

ไม่มีถามกลับนะ


Rommie370406

ผิดได้ไง ในคำสั่งไม่มีคำสั่งว่า แล้วคุณล่ะ ?


Chananchid159797

คำเฉลยไม่ถูกต้อง


Harkka1

คำถามกากถามอย่างตอบอย่าง


Sahor-pord

ในคำสั่งไม่มี ผิดเลย


NoppawutCh

There is no "and you" in the Thai translation. You need to fix that.


Dilokrit

อย่ามั่ว..เซ็ง!


pXGa16

And you มาไง? 5555


jinyoung7jy

อะไรแอปสอนผิดๆ ถ้าอยากได้คะแนนต้องตอบผิดๆสินะ


Beam677654

ไม่มีคำว่า and, you ให้เลือกด้วยซ้ำ


wassana882326

An you มาจากไหนคุณพี่


oat454226

งง ผิดได้ไง


Geeta979492

ทำไมต้องมี and you? ในคำแปลไม่มีหนิ


Geeta979492

ทำไมต้องมี and you?


Beam677654

And you? รวย.


sunny482469

ฉันผิดตรงไหนเนี่ย ในเมื่อมันไม่มีคำว่าคุณละ?


June921639

ไม่มีand you? เพราะชุดคำสั่งไม่มี"เเล้วคุณล่ะ" กลายเป็นว่ามันบอกเราตอบผิด


W3tb9

เฉลยผิดครับ


FairFiveNa

ในคำสั่งไม่มีแล้วคุณล่ะ


PNTTonnizz

And you มาไงเนี่ย 'ไม่เห็นมีคำว่าแล้วคุณหล่ะ เลย


Kanoon205048

and you มาจากไหน?


MisterChin

There's no " and you " in this question. Pls fix it.


Nontawat14

อะไรงงทำไมในโจทย์ไม่มีเเล้วคุณหล่ะงงนะงง


Wichai.

12/5/64เหมือนเดิม


ployy108764

มาแก้ด้วยยยย


JuraJurara

คำสั่งไม่มี แล้วคุณล่ะ ทำไมเฉลยมี And You งงไปหมด ผิดเฉยเลยจ้าา แก้ไขด้วยนะคะ


NookR.Ampa

and you มาจากไหน? มั่ว


MayaLevine9

ไม่มีคำว่า and you ?


Apiwat256477

ในคำสั่งชี้แจงไม่ละเอียด


Bourne731275

ไม่มี and you นะ


jariporn

คำแปลและคำตอบไม่ตรงกัน


Rakkie2

ทำไมมี and you ไม่ได้ถามอีกฝ่ายนะ!!!!


Rakkie2

ทำไมมี and you ไม่ได้ถามอีกฝ่ายนะ!


Rakkie2

That's wrong


Noom541691

There are not "แล้วคุณล่ะ"

The answer is just " I am fine, thank you"


Momaeme

คำสั่งไม่มี แล้วคุณล่ะ เฉลย and you ไม่ได้


AeiKittipo

ข้อนี้บ้งค่ะ เเก้ไขด้วยเนอะ


NatthanonC

แปลผิดอีกละ นกผี แก้บ้างเหอะ คนบ่นกันขนาดนี้ละ


RutteeSaen

มั่วแล้วจ้าพ่อคุณ


Strigiform5

ในประโยคไม่มีแล้วคุณล่ะ แต่คำตอบมี and you? ดังนั้นขอนี้ตอบ I am fine, thank you. ก็ถูกต้องแล้ว


KhunAunWan

And you มาได้ไง


brownny3

ทำไมต้องมี and you ไม่ได้มีคำสั่งแบบนั้น


brownny3

ทำไมต้องมี and you ไม่ได้มีคำสั่งแบบนั้น แก้ไขด้วยค่ะ


gUWX20

มี and you มาเพื่อ?????????


ging459645

งงว่ามี And you ?????


NookArctha

ตอบถูกแต่ผิด งงมาก


Ruby679874

คำตอบผิดนะคะ


RasikunMue

รีพอท


Boonyisa4

อารมณ์เสีย


Jiratchaya167121

แงงง เสียเลย 1 แต้ม


mukky15

and you บ้าไรล่ะ ไม่มีถามต่อ


AdisornKan1

ในบทภาษาไทยไม่มีการต้องใช้ and you


Noodee333291

And you มาจากไหน..


pookydeeda

In quiz no " and you"? then quiz is wrong


jibjoy2

มันต้องไม่มี and you


Por435449

แก้ไขด้วยนะครับ


Panuawat1

เฉลยผิดนะครับ


Parin514152

Ang you หายไปไหน อัพเดตด้วย


Ghin625419

โคตรมั่ว หลายครั้ง ต้องตามน้ำแม่ง


Ghin625419

โคตรมั่ว หลายครั้ง ต้องตามแม่ง สัส


sa8GgG

งง เหมือนกันทำไมต้องมี and you


TruzherQruz

บทนี้ผิดอีกละ


yuttapong4

มั่วชิบหายเลย


Rose727140

งึดหลาย


kanoknan

ใช่คิดเห็นเหมือนท่านอื่น


ari473625

แก้ด่วนเลยยยยย


KiEK577432

ว่ามึงต้องการไหมไม้หน้าสาม


Chayathorn4

สักฝุ่นป่ะล่ะ


KiEK577432

มันเป็นความสุภาพเมื่อมีคนถามควรถามกลับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย