Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"ฉันสบายดี ขอบคุณ"

แปลว่า:I am fine, thank you. And you?

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


sutisasunt

ทำไมต้องมี and you ในคำสั่งไม่มีแล้วคุณละ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

thanit7

ใช่ทำไมต้องมี and you

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Poori10

ทำไมต้องมี and you

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

HeHaPartyc

ทำไมต้องมี and you ทั้งๆที่ไม่มีคำว่า แล้วคุณล่ะ!

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

SitthidetF

Yas ! i Think u too

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Eurkul

ฉันสบายดี ขอบคุณ ไม่ต้องมี And you เพราะไม่ได้ถามกลับ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Besttizzer

ภาษาไทยไม่มีและคุณล่ะ ทำไมต้องให้เติม and you

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

FarinPhoot

ไม่มี and you

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Namtao3

What? Why? ในประโยคไม่มีคำว่าแล้วคุณล่ะ มี and you ได้ไง

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

AorjiraChi

ไม่ควรมี and you เพราะไม่มีให้แปล

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

RachchataK

แก้ด้วยจะ...

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

6ieC6

ทำไมต้องมีแอนยู

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

obey688671

ฉันสบายดี ขอบคุณ ทำใมตอบต้องมี and you? ต่อท้ายด้วยค่ะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

sa8GgG

งง เหมือนกันทำไมต้องมี and you

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

JuneWatcha

ทำไม ต้องมีand you??????????

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

l2ba3

and you มีให้ดูตรงไหน รึซ่อนไว้ 555

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

TruzherQru

บทนี้ผิดอีกละ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

yuttapong4

มั่วชิบหายเลย

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Doramon6

And you ทำไมคะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

PisutMan

งงใจ 555

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

72DN

สวยพี่สวย

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

smithboont

มึนตึบ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

KiEK577432

มันเป็นความสุภาพเมื่อมีคนถามควรถามกลับ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

KiEK577432

ว่ามึงต้องการไหมไม้หน้าสาม

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

ole366634

และคุณเพื่อ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

mali118237

ในคำสั่งไม่มี แล้วคุณล่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

GiGi217208

งง

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Pum309297

And you ไม่ควนมีไหมค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

SanZhuSudG

มันแปลว่า "ฉันสบายดี,ขอบคุณ.แล้วคุณล่ะ?"

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

pai224414

ทำไมเฉลยไม่ตรงคำสั่ง

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

KomsonPann

"and you?" แต่โจทย์ไม่มีคำว่า "แล้วคุณล่ะ?"

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Kwan461433

and you มาได้ไง

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

CHUlee13

ไม่มีถามกลับนี่คะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Katay628790

งงใจกับคำถามที่ให้แปล คำตอบที่ถูกต้องคือ I an fine thank you. ไม่มี And you นะคะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Vor64

อันนี้พลาดนะคะ. ไม่มีand you

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

ThamonwanN1

Your Thai sentence is wrong, it donot have "and you".

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

ZGou9

แก้ไขด้วยครับ

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

NemesiZ2

What? "And you?"

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา