1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เขาจะได้รับรถคันนี้แล้ว"

"เขาจะได้รับรถคันนี้แล้ว"

แปลว่า:We will have received this car.

December 10, 2017

ความคิดเห็น


roongtiwa

He...ไม่ใช่ We


Natthy47

He will have received this car


y7Uq1

We แปลว่า .....?


Rchai.thai

เขา He ไม่ใช่ We รบกวนแก้ไขด้วยนะคะ


punyasin

มั่วอีกแระ


Sunday_F

ถ้าฝึกโปรแกรมกับมือถือโดนลดพลังฟรีๆเลยนะ


Dew695621

แย่จัง


Mina.k7

He ไม่ใช่ We


AmqLTn

ควยเหอะ แอพ


jubby707913

He he he โว้ยยยย


IKimZazaza

Are you kidding??


Takeahi

He คือเขา​ เรา​คือ​ We ถ้าจะทำเกมภาษาต้องละเอียดกว่านี้


5kiY3

แย่เลย


Pawinee16

Please correct this question.


vUHd17

ต้องจำไม่ใช่เขาใจว่าประโยคนี้weคือเขา เฮ้อปวดตับจริงๆไม่มีการแก้ไขอะไรหรอก บอกจนเซ็ง!!!


ICE.9

เห็นบางเม้น ตั้งสองปีที่แล้ว เออ ก็ไม่คิดจะแก้ใดๆ


vUHd17

We =he= มึ...=มั่ว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย