1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เขาจะได้รับรถคันนี้แล้ว"

"เขาจะได้รับรถคันนี้แล้ว"

แปลว่า:We will have received this car.

December 10, 2017

ความคิดเห็น


roongtiwa

He...ไม่ใช่ We


Natthy47

He will have received this car


y7Uq1

We แปลว่า .....?


Sunday_F

ถ้าฝึกโปรแกรมกับมือถือโดนลดพลังฟรีๆเลยนะ


punyasin

มั่วอีกแระ


Mina.k7

He ไม่ใช่ We


Rchai.thai

เขา He ไม่ใช่ We รบกวนแก้ไขด้วยนะคะ


Dew695621

แย่จัง


AmqLTn

ควยเหอะ แอพ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย