1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "มะนาวเป็นของฉัน"

"มะนาวเป็นของฉัน"

แปลว่า:The lemon is mine.

December 10, 2017

ความคิดเห็น


pophero

Lime like a lemon baby


SherlockEn1

The lemon's mine ก็ผิด.....


JaturonKam

ผิดครับเพราะ 's ใช้กับ mine ไม่ได้ครับ


New966

ทำไมต้องมีคำว่า the อ่ครับ สอนหน่อย


Paradin3

คำว่าเดอะ เป็นการแสดงให้เห็นว่า มันเป็นสิ่งที่เราเจาะจงจะเรียกหาเลยใช้ The ยกตัวอย่างเช่น คุณหยิบมะนาวขึ้นมาหนึ่งลูกซึ่งนั่นแหละเราจะใช้คำว่า The นำหน้าเพราะนั่นคือมะนาวที่เราเลือกมา ไม่ได้กล่าวลอยๆ เราเห็นมันอยู่ตรงหน้า

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย