"English to French."

แปลว่า:ภาษาฝรั่งเศสถึงภาษาอังกฤษ

December 11, 2017

ความคิดเห็น


Wonhgsapuk

ต้องเป็น ภาษาอังกฤษถึงภาษาฝรั่งเศส


PMKj13

ทำไมมันไม่เป็นภาษาอังกฤษถึงภาษาฝรั่งเศส


sirirupmoh1

เพี้ยนมากขึ้น ยิ่งเรียนยิ่งมาก


oHWq10

แปลยังไงไม่มีการเช็คเลย


SuttirakCh

มันต้องแปลว่า ภาษาอังกฤษถึงภาษาฝรั่งเศส


sopee2

สับสนไปหมด


loAx11

รีบแก้ไขหน่อยน่ะครับ


vUHd17

แปลผิด


vUHd17

แปลผิด ช่วยเช็คคำตอบด้วยค่ะ


6WSX6

งึดหลายก้อนคำ..พาแม่เว้าไปทั่วทีป..อึอึอึหืหืหื


barako3

Duolingo sucks


MiracleYuu

คำตอบผิด


wwho828281

สลับงับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย