1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันมีขวดของเขา"

"ฉันมีขวดของเขา"

แปลว่า:I have his bottles.

December 12, 2017

ความคิดเห็น


aomsin871444

ไม่ได้บอกว่าขวดหลายใบ


Zzju11

Is it need to be "bottles" ? The question does not indicate to be plural


wanderdugg

It could be either. It should accept "bottle" also.


ThiradetSa

มึงบอกหลายขวดตอนไหน อีดอก


PeterLarso16

อะไร​วะ


6evx7

กลัวคนเรียนฉลาดหรือยังไง


MiracleYuu

บอกตรงไหนว่าหลายใบ


Patcharawa14

ไอ้สาดดด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย