"The woman drinks milk."

แปลว่า:ผู้หญิงคนนี้ดื่มนม

December 12, 2017

ความคิดเห็น


2Jj31

ทำไมคำตอบ เป็นผู้หญิงคนนี้ เพราะคำถามไม่มีคำว่า this นะ


F80z2

ถ้ามีThe นำหน้า หมายถึงการเจาะจงสิ่งๆนั้นครับ ถ้าเป็น A จะกว้างๆกว่า


Snook206119

ตอบถูกแต่ทำไมขึ้นว่าผิด


savath4

ถ้าคำฅอบว่าผู้ญิงคนนึ้ดืมนม=This woman drinks milk


arisaraska1

I writ the same answer but it'wrong why?


marisapadt

ตอบถูกแล้ว​ แต่ขึ้นว่าผิดอีก??


GX1G2

ทำไมพูดถูกยังผิด


som980870

ตอบถูกแต่ขึ้นว่าผิด..

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย