"ฉันกินอาหาร"

แปลว่า:I eat food.

December 15, 2017

ความคิดเห็น


Wilasiri514

"I eat meal " ก็ได้นี่คะ


kileli

ต้องเติม a นะครับ (I eat a meal)


UFO981

ของเราเติม a ก็ยังไม่ถูก


0ro22

ใช้ i am eating ได้ไหมครับ


May230704

meal ก็อาหารไม่ใช่เหรอ


kileli

meal แปลว่า มื้ออาหาร ครับ


Saensuk

งงไปดิ.55


SasiwimonD1

ทำไมใช้ meal ไม่ได้อ่ะ งง


kileli

ต้องเขียนว่า I eat a meal ครับ แต่ I eat a meal น่าจะต้องแปลว่า ฉันกินมื้ออาหาร ครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย