"The spider is an animal."

แปลว่า:แมงมุมตัวนี้เป็นสัตว์ชนิดหนึ่ง

December 19, 2017

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


KorrapatCh1

ตอบว่า เเมงมุมเป็นสัตว์ เเล้วนะ ผิดมั้ยถามจริง


poppy173052

ต้องตอบว่าเป็นตัวหนึ่ง เพราะ มี an แปลว่า หนึ่ง


SangdaoSae

แมงมุม​เป็นสัตว์​ ผิดตรงไหน


MagoMcman

คิดว่าเป็น insert


MonruthaiC

เเมงมุมเป็นสัตว์ผิดตรงไหนคะ


keashi1

It ไม่ใช่หรอ


vv5n12

Isครับบอกว่าคือสัตว์​


Dew_xiuzhu

แมงมุมเป็นสัตว์ทำไมผิดอ่า


duXR8

ลองเพิ่ม​เป็น​ แมงมุมตัวนี้เป็นสัตว์​ แล้วถูกค่ะ


1aZT14

ผมตอบถูกแล้วครับ


BTc1232201

ทำไมเราไม่ได้ยินคำว่าis


Hlin896862

ผิดตรงไหนงง... คำตอบก็เหมือนกัน


6txw13

แมงมุมเป็นสัตว์ผิดตรงไหน


Thanakom3

จริงๆ แมงมุมเป็น แมลง


dos97009

The spider is a bug


Phongbhanot

ต้องพูดภาษาอังกฤษคับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย