"The spider is an animal."

แปลว่า:แมงมุมเป็นสัตว์

December 19, 2017

ความคิดเห็น


KorrapatCh1

ตอบว่า เเมงมุมเป็นสัตว์ เเล้วนะ ผิดมั้ยถามจริง


poppy173052

ต้องตอบว่าเป็นตัวหนึ่ง เพราะ มี an แปลว่า หนึ่ง


keashi1

It ไม่ใช่หรอ


SangdaoSae

แมงมุม​เป็นสัตว์​ ผิดตรงไหน


MonruthaiC

เเมงมุมเป็นสัตว์ผิดตรงไหนคะ


Dew_xiuzhu

แมงมุมเป็นสัตว์ทำไมผิดอ่า


duXR8

ลองเพิ่ม​เป็น​ แมงมุมตัวนี้เป็นสัตว์​ แล้วถูกค่ะ


MagoMcman

คิดว่าเป็น insert


1aZT14

ผมตอบถูกแล้วครับ


Hlin896862

ผิดตรงไหนงง... คำตอบก็เหมือนกัน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย