"My shoe"

แปลว่า:รองเท้าของฉัน

December 20, 2017

ความคิดเห็น


pyper109379

ทำไมshoeไม่มีsคะ ปกติจะนับเป็นคู่ไม่ใช่เหรอคะ ใครก็ได้อธิบายที


FayP.kitty

เพราะ shoe นั้นเป็นคำนามเอกพจน์ค่ะ จึงไม่เติม s (คำนามที่ลงท้ายด้วย s หรือ es เป็นคำนามพหูพจน์ค่ะ)


Ammara400909

แล้วทำไมตอบรองเท้า​ของฉัน​ ถึงไม่ถูก


Opoishappy

Shoe มันต้องมี s ไม่ใช่หรา


ThiradetSa

ใส่ข้างเดียวหรอ


Parry_Janpichai

Shoes ปกติจะเป็นแบบเติม S เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้เป็นคู่ ควรจะทำให้make sense กว่านี้นะคะ คนมาเรียนก็ได้เข้าใจผิดๆหรอก


domeraemon

รองเท้าข้างนั้นเป็นของฉัน


Mind66485

Shoe ต้องมี s สิ เพราะรองเท้านับเป็นคู๋


Nilubol

งง มันต้องใช้ My shoe นะ ไม่งั้นมันจะเป็น รองเท้าของฉันข้างเดียว ไม่ใช่เหรอ มีรองเท้าข้างเดียวใส่ไม่ได้ นะ งง???


nang596791

ทำไมตอบรองเท้าของฉันถึงไม่ถูก


KittiphonC1

Shoes นะครับ ไม่ใช่ Shoe คงไม่มีใครสวมรองเท้าข้าวเดียว


khunZawLat

က။့ဘကာဏ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย