1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เธอจ่ายเงินเด็กผู้ชาย"

"เธอจ่ายเงินเด็กผู้ชาย"

แปลว่า:She pays the boy.

December 21, 2017

ความคิดเห็น


inthava2

หลังจากที่จ่ายเงินแล้วเกิดอะไรขึ้น


JaturanSan

"เธอ" บางครั้งก็แปลว่า "you" บางครั้งก็ "she" สรุปว่าควรแปลเป็นคำว่าอะไรกันแน่??


bIBO937887

เด็กผู้ชายต่ำกว่า15รึเปล่า ล่อแหลมนะ She คือใครอ่ะ ที่จ่ายเงินเด็กผู้ชาย เดี๋ยวเรียกตำรวจจับเลย 555


TangBee

อันนี้ล่มแหลมกว่าอีก 5555


thana292594

เยี่ยมเลย


thira824534

ซื้อกิน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย