"It is not ours."

แปลว่า:มันไม่ได้เป็นของพวกเรา

December 22, 2017

ความคิดเห็น


ThuyHoang357649

" มันไม่ใช่ของพวกเรา" ทุกไหมค่ะ i am not thai people


PleumChana

ทำไม "our" ต้องเติม "s" ครับ


Jaroon02

Our เป็นประธานประโยค Ours เป็นกรรมของประโยคครับ


PornpitakT

เพราะไม่มีNounตามหลังครับ


2GiL4

มันไม่เป็นของพวกเรา


shiroNeko727233

มันไม่ได้เป็นของพวกเรา


AtitaRungA

มันไม่ใช่ของพวกเรา ผิดตรงไหนคะ ปรับแก้มันค่ะ


OvanofHenr

ต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษนะครับ


OvanofHenr

อันนี้ต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษนะ ไม่ใช่พูดไทยแปล

Not ours ไม่ได้พูด นอด เอาเอิลซี่ แต่มันพูดรวมๆ เป็น นอด เดาเอิลซี่


caneliean

พูดเป็นภาษาอังกฤษครับ


caneliean

แบบฝึกหัดของเดียวกันมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งแปล พูด พิมพ์ตามคำบอก


Pawarisa991921

ตอบถูกแล้วทำไหมไม่ผ่านนิ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย