"The egg and the chicken"

แปลว่า:ไข่ฟองนี้และไก่ตัวนี้

December 22, 2017

ความคิดเห็น


Piangdao1

ไข่กับไก่ ก็ได้มั้ง ทำมั้ยต้องมีหลายคำด้วย. What the hell?


Monday617442

ผมตอบไข่กับไก่ได้ครับ มี the ก็คือเจาะจงแหละครับ


SckC10

ที่จริงมันเขียนว่าไข่ฟองนี้กับไก่ตัวนี้


VNWn16

คำแปลข้อนี้เหมาะกับคำว่า This egg and this chicken มากกว่า ถ้า The egg and the chicken ควรจะเป็น ไข่ใบหนึ่งและไก่ตัวหนึ่งมากกว่า


Sara834499

มันต้องมี this ถึงจะเป็นไข่ฟองนี้ ไม่ใช่ไข่ ใครเฝ้านี้เพราะมันมีแต่ไข่กับไก่


Sara834499

ทำไมถึงผิดได้ที่จริงมันต้องถูกนะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย