"Please and thanks."

แปลว่า:ได้โปรดและขอบคุณ

December 30, 2017

ความคิดเห็น


Xpaloyyy

พิมก็ถูกนะทำไม่ไม่ให้ผ่านไม่เข้าใจพิมถูกตามเฉลยเลยทำไมไม่ผ่าน ปรับปรุงนะ


Sunantha11

ใช่เหมือนกันเลย


4g8e2

ใช้เหมือนกันเลย


TtuttuWann

ใช่ค่ะ​ พิมพ์​ถูก​ แต่ไม่ผ่าย


KriangsakT1

ผิดแค่เว้นวรรคเนี่ยนะ!


KriangsakT1

ผิดแค่เว้นวรรค เฮ้อ!


FlukAtthaw

คนที่พิมพ์ถูกเเล้วเเต่ทำไมไม่ผ่านนะคะ ให้ลอง พิมพ์สระ แ- เเทนการพิมพ์ สระเ-เ- 2ครั้งนะคะ ในกรณีของคำว่า เเละ อ่ะคะ เเละบางทีต้องดูเรื่องเว้นวรรคด้วย^_^


Xaib9

มันเว้นเองไหมบางที แล้วมาบอกผิด


shuthiphon

กรุณาและขอบคุณ


oFB15

พิมพ์​ถูกแต่​ก็​ผิด


wasinpatHn

I don't understand why!


iFAQ9

ทำไมพิมถูกแล้วไม่ได้


u8hm11

ทำไมอ่ะ ก้อตอบถูกยุ


mtqu15

ไรว่ะ


qHBC9

พิมถูกเเล้วทำไมมันยังผิดอยุ่อะ


e_earn

ผิดต้องไหนอ่ะ


ksEf6

ถูกเเล้วอ่ะ


GreeceGree

ต้องสระ แ สระ เ สองตัวไม่ได้ ปรับปรุงด้วยนะขอร้อง


uzqw7

คำถามง่ายนะเเต่การตรวจของมึงยาก


DaboyKen

สะกดถูกหมดเเต่ไม่ผ่าน


pE7N11

พิมพ์เเต่ไม่ไป


kotchapond

พิมพ์ทุกเเล้วนิเเต้ทำไมบอกว่าผิดละ


Ongart2

ไอ้บ้าเอ้ย​ ต้องใส่จุดท้ายประโยคถึงผ่าน...


Sunantha11

ตอบถูกแล้วทำไมเฉลยไม่ถูก... งง


A2J01

พูดถูกแล้วแต่ก็ผิด


GjFO12

ปรับปรุงเขียนถูกแต่ไม่ผ่านคืออะไร


poom598138

ก ไก่ ไม่มี


bam739425

ควรทำไงต่อ


JirapornPh7

พิมถูกทำไมผิดคือไร


0ssw2

เหมือนกันค่ะ


World775260

หากันแทบตายเพราะจะเขียนคำว่า "กรุณาและขอบคุณ" เพราะที่ผ่านมาแอปมันใช้คำ Please แปลว่า กรุณา มาตลอด


Gate995201

อย่ากดคำอัตโนมัติค่ะ ต้องพิมเองหมด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย