1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "รถของพวกเขาเป็นสีแดง"

"รถของพวกเขาเป็นสีแดง"

แปลว่า:Their car is white.

January 3, 2018

ความคิดเห็น


Mint.MJ

ถามสีแดงแต่ตอบwhiteเนี่ยนะ


nokball

Wtfffffffff. Fix this please


sirirupmoh1

ทำไมคำตอบผิดๆ


kattynont

แก้ไขด้วยค่ะ แดงนะคะแดง


tommertee

ผิด white ไม่ใช่ดแงเลย


Zzju11

White is not 'แดง' (red)


WasanTivar

แดง ดันตอบขาว


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    แก้ด้วยนะครับ ต้องเป็น Red


KYRvbr

    ถามแดง ตอบขาว


pailinhong

    ถามแดงตอบขาวค่ะไม่โอ K ค่ะ


jokemoo1990

    ถามแดงก็หาจน แต่ตอบ white มันต้องมี Red

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย