"I read her a book."

แปลว่า:ฉันอ่านหนังสือให้เธอฟัง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Mcc8ME

ตกลงจะของเธอ หรือจะให้เธอฟัง งง ครับ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

john743730

I read her book.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NA2s6

ฉันอ่านหนังสือของเธอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Jaow8

นั่นดิ ถ้าอ่านหนังสือของเธอ ก็ต้อง I read her book. เนาะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Den483787

ตรงไหนที่แปลว่า"ให้เธอฟัง"

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

gk7g2

I read a book to her.

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

CToei

Her ในที่นี้มันเป็นได้ 2 ความหมายป่าว 1. อ่านหนังสือให้เธอฟัง Her เป็น รูป Objective ของ She 2. อ่านหนังสือของเธอ Her เป็น รูป Prossessive Adj. ของ She

เหมือน -You read me a book (I รูป Obj.) อ่านให้ฉันฟัง Book มี a -You read my book (I รูป Pross. Adj.) อ่านของฉัน Book ไม่มี a

เกี่ยวไหมผู้รู้โปรดชี้แนะด้วย

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

WoraviPinv

กินจุดเลยยจ้าา.....

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Fuku320747

I rad her book = ฉันอ่านหนังสือของเธอ/หล่อน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

6cSz3

"ให้เธอฟัง" ยังไงอ่ะ ถ้าเราแปลมันแปลว่า "ฉันอ่านหนังสือของเธอ" แต่งงกับคำนี้นะ Listen ก็ไม่มี แต่คำว่าฟังมาจากไหน

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

JOBO899224

Lol

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

eXR19

เริ่มสับสนกับคุณภาพของแอปแล้วนะครับ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Laura903971

I read her book

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

mew372536

What!!

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Ih0V6

งงแป๊ปป

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Yokk10

มันไม่ใช่แล้ว

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย