Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"I read her a book."

แปลว่า:ฉันอ่านหนังสือให้เธอฟัง

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


john743730
john743730

I read her book.

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

NA2s6

ฉันอ่านหนังสือของเธอ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Mcc8ME

ตกลงจะของเธอ หรือจะให้เธอฟัง งง ครับ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Jaow8

นั่นดิ ถ้าอ่านหนังสือของเธอ ก็ต้อง I read her book. เนาะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Den483787

ตรงไหนที่แปลว่า"ให้เธอฟัง"

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

WoraviPinv

กินจุดเลยยจ้าา.....

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

gk7g2

I read a book to her.

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Laura903971

I read her book

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

mew372536

What!!

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

6cSz3

"ให้เธอฟัง" ยังไงอ่ะ ถ้าเราแปลมันแปลว่า "ฉันอ่านหนังสือของเธอ" แต่งงกับคำนี้นะ Listen ก็ไม่มี แต่คำว่าฟังมาจากไหน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Ih0V6

งงแป๊ปป

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

JOBO899224

Lol

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Yokk10

มันไม่ใช่แล้ว

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Fuku320747

I rad her book = ฉันอ่านหนังสือของเธอ/หล่อน

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา