"I read her a book."

แปลว่า:ฉันอ่านหนังสือให้เธอฟัง

January 4, 2018

ความคิดเห็น


Mcc8ME

ตกลงจะของเธอ หรือจะให้เธอฟัง งง ครับ


lFZH19

ถ้าของเธอจะไม่มี a


john743730

I read her book.


NA2s6

ฉันอ่านหนังสือของเธอ


Den483787

ตรงไหนที่แปลว่า"ให้เธอฟัง"


CToei

Her ในที่นี้มันเป็นได้ 2 ความหมายป่าว 1. อ่านหนังสือให้เธอฟัง Her เป็น รูป Objective ของ She 2. อ่านหนังสือของเธอ Her เป็น รูป Prossessive Adj. ของ She

เหมือน -You read me a book (I รูป Obj.) อ่านให้ฉันฟัง Book มี a -You read my book (I รูป Pross. Adj.) อ่านของฉัน Book ไม่มี a

เกี่ยวไหมผู้รู้โปรดชี้แนะด้วย


gk7g2

I read a book to her.


Jaow8

นั่นดิ ถ้าอ่านหนังสือของเธอ ก็ต้อง I read her book. เนาะ


Fuku320747

I rad her book = ฉันอ่านหนังสือของเธอ/หล่อน


eXR19

เริ่มสับสนกับคุณภาพของแอปแล้วนะครับ


Onsirin

I read her a book. (1)ฉันอ่านหนังสือของเธอ (2)ฉันอ่านหนังสือให้เธอฟัง

"เหมือนมันแปลได้สองแบบ"


WoraviPinv

กินจุดเลยยจ้าา.....


6cSz3

"ให้เธอฟัง" ยังไงอ่ะ ถ้าเราแปลมันแปลว่า "ฉันอ่านหนังสือของเธอ" แต่งงกับคำนี้นะ Listen ก็ไม่มี แต่คำว่าฟังมาจากไหน


Ih0V6

งงแป๊ปป


Yokk10

มันไม่ใช่แล้ว


SirNamblin

เริ่มงง แค่กๆ


mukky26

ฉันอ่านหนังสือเธอ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย