1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เธอเป็นผู้หญิงและฉันเป็นเด็ก…

"เธอเป็นผู้หญิงและฉันเป็นเด็กผู้หญิง"

แปลว่า:She is a woman and I am a girl.

January 5, 2018

ความคิดเห็น


pakameng

Women กับ Woman มันใช้ยังไง


FQ5t7

Woman เป็นเอกพจน์ แปลว่าผู้หญิงคนเดียว Women เป็นพหูพจน์ แปลว่าผู้หญิง2คนขึ้นไป


Kieran-Moore

women is used for more than one woman... woman is just one woman


.oOo.

Spoken ''g-irl'' instead of ''girl''


yAxB13

ตรง l am a girl คือเราแค่ไม่ได้เปลี่ยนเป็น i ใหญ่ ก็คือผิดหรอ


FQ5t7

ใหญ่คือตัวนี้ค่ะ I (ไอ) แต่คุณเขียน l (แอล)

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย