1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เธอเป็นผู้หญิงและฉันเป็นเด็ก…

"เธอเป็นผู้หญิงและฉันเป็นเด็กผู้หญิง"

แปลว่า:She is a woman and I am a girl.

January 5, 2018

ความคิดเห็น


pakameng

Women กับ Woman มันใช้ยังไง


FQ5t7

Woman เป็นเอกพจน์ แปลว่าผู้หญิงคนเดียว Women เป็นพหูพจน์ แปลว่าผู้หญิง2คนขึ้นไป


1Ve44

ใช้เป็นครูบ่นิ


Kieran-Moore

women is used for more than one woman... woman is just one woman


UVrS16

เราเขียนถูกเเล้วเเต่ทำไมผิดอะ


NH3o12

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ


MAYJULALAK

เหมือนกัน น่าจะผิดที่ไม่เติมจุด


.oOo.

Spoken ''g-irl'' instead of ''girl''


XLcm12

คุณมั่วหรือเปล่าผมตอบถูกแล้วนี่


Ign215

เดี๋ยวๆ ทำไมผิดตลอด


nichamon11

ก็ถูกแล้วนิ


YjFH17

ใส่ถูกต้องนะแต่ทำไมว่าผิดหรือแค่ไม่ได้ใส่จุดหลังคำสุดท้าย


YKca906830

ผมเขียนผิดตรงไหนครับ


Cake132516

ถูกแต่ลืมใส่จุดหลังประโยครึป่าวคะ เลยผิด


CharifW

เป็น ทำไมไม่ She am เหมือน i am


suriyanrak1

โครตง่าย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย