1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้หญิงคนนี้พูด"

"ผู้หญิงคนนี้พูด"

แปลว่า:The woman speaks.

January 7, 2018

ความคิดเห็น


AppleMobil

This woman speaks


PraneeSanp

ทำไมเป็น The ใช้ This ไม่ได้หรอ แล้ว The กับ This สรุปต้องใช้ตอนไหน งงไปหมดแล้ว #ช่วยอธิบายที


WimarakPoo

น่าจะเป็น This woman speaks. มากกว่า


Mcc8ME

ผู้หญิง ทำไมใช้ girl


kimmi1989

This woman speaks.


GCC910

บทเรียนก่อน girl=เด็กผู้หญิง แล้วทำไมบทเรียนนี้ girl=ผู้หญิง


TruzherQruz

ทำไมบทนี้ girl = ผู้หญิง ?


WinFreedom

เริ่มงง speak เติม s กับ ไม่เติม s


NimariHede

ผิดเพราะตอบ The women talks จ้า อยากรู้ความแตกต่าง


ZzUz13

งง กับเติมSไม่เติมS

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย