1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้หญิงคนนี้พูด"

"ผู้หญิงคนนี้พูด"

แปลว่า:The woman speaks.

January 7, 2018

ความคิดเห็น


AppleMobil

This woman speaks


PraneeSanp

ทำไมเป็น The ใช้ This ไม่ได้หรอ แล้ว The กับ This สรุปต้องใช้ตอนไหน งงไปหมดแล้ว #ช่วยอธิบายที


WimarakPoo

น่าจะเป็น This woman speaks. มากกว่า


AimiBinsa-

เหมือนกันเลยค่ะ


Patcharapa931042

ทำไมใช้ This ไม่ได้ในเมื่อ"นี้"คือ This ใครรู้บอกที


SunSaw1

This ใช้กับสิ่งของรึป่าวคะ?


Araya2542

ไม่ใช่ละมั่ว


kimmi1989

This woman speaks.


NimariHede

ผิดเพราะตอบ The women talks จ้า อยากรู้ความแตกต่าง


MissVatun

มันต้อง This woman speaks สิ?!


Mcc8ME

ผู้หญิง ทำไมใช้ girl


YoRi320543

Girl แปลว่า เด็กผู้หญิง


GCC910

บทเรียนก่อน girl=เด็กผู้หญิง แล้วทำไมบทเรียนนี้ girl=ผู้หญิง


TruzherQruz

ทำไมบทนี้ girl = ผู้หญิง ?


WinFreedom

เริ่มงง speak เติม s กับ ไม่เติม s


ZzUz13

งง กับเติมSไม่เติมS


DonutSuper

เติม s ใช้กับคำที่มี he she it the this พวกนี้อ่ะครับ


6YcF6

ต่างแค่ speak-speaks. แต่ไม่มีให้เราเลือก งงเลย


Takkataen

พิมพ์ถุกแล้วยังให้ผิดอีกไม่เข้าใจจริงๆ


Nilubol

The กับ This ความหมายเดียวกัน ข้อนี้ใช้ the woman speaks หรือ this woman speaks ก็ได้


safe166548

มีคำว่าคนนี้ แล้วทำไมไม่ใช้ This


SasiwimonD1

อย่างน้อยมีคำว่า this ในคำแปลก็น่าจะให้ถูกนะคะ


mook221369

ปวดหัว This กับ The ใช้ This ก็ถูกแล้ว มา The อะไร คนนี้ก็คือ This ไหมอะ เห้อ หรือยังไงขอความรู้หน่อย


mook221369

และเจาะจงมาว่า ผู้หญิงคนนี้ คนนี้ก็คือ this ถ้าใช้ the คือ ผู้หญิงพูด คือเขาไม่ได้เจาะจง ถูกไหม??


EmEvyNamsa

ผิดเหมือนกันเลยค่ะ เน้นที่คนว่า คนนี้ ทำไมเป็น The


AefSiraCha

What!? ใช้ This ผิดตรงไหน?

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย