"ผู้หญิงคนนี้พูด"

แปลว่า:The woman speaks.

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


AppleMobil

This woman speaks

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

jira325718

The woman speaks

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Mcc8ME

ผู้หญิง ทำไมใช้ girl

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

kimmi1989

This woman speaks.

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

GCC910

บทเรียนก่อน girl=เด็กผู้หญิง แล้วทำไมบทเรียนนี้ girl=ผู้หญิง

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

TruzherQru

ทำไมบทนี้ girl = ผู้หญิง ?

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

WinFreedom

เริ่มงง speak เติม s กับ ไม่เติม s

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

WimarakPoo

น่าจะเป็น This woman speaks. มากกว่า

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

PraneeSanp

ทำไมเป็น The ใช้ This ไม่ได้หรอ แล้ว The กับ This สรุปต้องใช้ตอนไหน งงไปหมดแล้ว #ช่วยอธิบายที

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

NimariHede

ผิดเพราะตอบ The women talks จ้า อยากรู้ความแตกต่าง

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

ZzUz13

งง กับเติมSไม่เติมS

วันที่แล้ว
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย