"วันศุกร์"

แปลว่า:Tomorrow or on Friday

January 12, 2018

ความคิดเห็น


Bam746309

ให้แค่ วันศุกร์มา มันจะเเปลว่าtomorrow or on fridayได้ไง


Amyy343474

มีแต่ วันศุกร์ แต่แปลว่า พรุ่งนี้เป็นวันศุกร์ งี้ก็ได้หรอ


julthep

วันศุก​ร์​ Friday ไม่ใช่เหรอ​?


Aob599677

แปลย้าวยาว


WinU-tain

วางถุงกาวลงก่อน -"-


Chusaksasi

????เดียวกุโต๊บบบ


Nakorn7

ใครเป็นแอ๊ดมินไปลาออกเถอะครับ


9mo72

ทำไมต้องให้ฉันทำผิด


nan_art21

เดี๋ยววววววววว ไม่ใช่แล้วจ้าาาา


noina990920

แก้ไขด่วนๆๆๆ


Nok440961

จริงเหรอ ??


DoneKongci

กูละงงงงงกับมืงแล้วเด


Maki465714

แก้ไขด้วยนะคะ


Sunny636283

ชอบเล่ยค่ะ แต่เจอแบบนี้ ก็เบื่อค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย