1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำ"

"ผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำ"

แปลว่า:This woman drinks water.

January 19, 2018

ความคิดเห็น


Paul403318

ก็ตอบว่า This​ woman​ drink​s​ water.​แล้วมันผิดตรงไหน


vaVt8

เราตอบตามที่มันเฉลยรอบที่เเล้วก็ผิด555 รอบนี้มันเฉลย This woman drinks water. ถถถ


kugE9

เเล้วถ้าเขาบอกว่าต้องเป็นคำHe She Is ค่อยเติมหรือหลายอย่าง แต่ทำไมมีsอ่ะ


KatSuphara

แอบงงคำถาม แต่จะพยายามอธิบายที่ถามแล้วกัน He she คือ สรรพนามบุรุษที่ 3 หรือบุคคลที่ 3 ที่เราพูดถึง ต้องเติม s ในกริยาทุกครั้ง ฉะนั้น woman หรือ man ก็คือ she & he ฉะยั้ยต้องเติม s ทุกครั้ง


wrong20

present simple tense ประธานเป็ he,she,it หรืออะไรที่เทียบเท่า กริยาเติม s หรือ es man= he woman=she dog=it book=it flower=it apple=it Somchai=he Peter=he Manee=she Tidarat=she ถ้าประธานเป็น I,you,we,they หรืออะไรที่เทียบเท่าไม่ต้องเติม s,es men=they women=they dogs=they John and James=they


Paul403318

ก็พิมถูกทุกอย่างแล้วอะงง


QweasdPomg

เพื่มทถกอย่าง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย