1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้หญิงคนนี้พูด"

"เด็กผู้หญิงคนนี้พูด"

แปลว่า:The girl speaks!

January 20, 2018

ความคิดเห็น


ChutpongPo

This girl speaks ไม่ถูกเหรอ แก้ไขด้วยครับ


Pom__11

ผมก็ตอบแบบนี้


privateonl

This girl เด็กผู้หญิงคนนี้ค่ะ ไม่ใช่ The girl อันนี้เด็กผู้หญิง จะสอนทั้งทีสอนให้รู้เรื่องค่ะ แก้ไขจ้าาาาา


lolitata98

จริงที่สุด


Toon287963

The girl ก็ได้ครับ เป็นการเน้นว่าเด็กผู้หญิงคนนี้ ไม่ใช่คนอื่น


MissKie

ทำไมSpeakถึงเติม s


JitkanyaTa1

เพราะเด็กผู้หญิงเป็นเอกพจน์ค่ะจึงเติม s


SuphawatKe

this girl speaks??


linney880393

ผิดอีกละ แก้ไขด้วยค่ะ


Tong497806

ใช่คำว่าsayไม่ได้หรอคะ?


Sara834499

Okไหม555555


Run115205

ไปต่อไม่ไหว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย