1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันกินขนมปังแอปเปิ้ล"

"ฉันกินขนมปังแอปเปิ้ล"

แปลว่า:I eat apple bread.

January 23, 2018

ความคิดเห็น


TaKhob

ถูกแล้วครับข้อนี้ ฉันกินขนมปังแอปเปิ้ล ข้อนี้ ขนมปังแอปเปิ้ลในที่นี้คือขนมปังกับแอปเปิ้ลมันรวมกัน2อย่างแล้วออกมาเป็นเมนูขนมปังใส่แอปเปิ้ลอะไรประมาณนี้จะเรียกชื่อเมนูว่า ขนมปังแอปเปิ้ล เลยเป็น Apple bread มันสลับตำแหน่งกัน แต่ถ้าตามที่เราตอบกันคือ Bread apple แล้วทำไมถึงผิด นั่นเพราะว่า คำนี้คือความหมายมันแยกกัน มันจะแปลว่า แอปเปิ้ล ขนมปัง อย่าลืมหลังกะแปลภาษาอังกฤษครับคือแปลจากหลังมาหน้า มันมีบางประโยคที่เป็นแบบนี้ แต่ไม่เสมอไปครับ


BFO81

ก็บอกขนมปังก่อนแอปเปิ้ลไม่ใช่หรอคะถูกแล้วยังจะให้ผิด


akhukhanth

ข้อนี้ถูกต้องแล้ว กินขนมปัง ขนมปังอะไร ขนมปังแอปเปิล แอปเปิล ขยายรายละเอียดขนมปัง ก็จะอยู่ข้างหน้า


BBW06F

ครั้งแรกตอบฉันกินแอปเปิ้ลขนมปัง บอกว่าคำตอบผิด พอคำถามนี่วนมาอีกรอบเลยตอบฉันกินขนมปังแอปเปิ้ล ก็ยังให้ผิดอีก สรุปแล้วคือยังไง


meena2547

อะไรของแอพนี้ว่ะ


kfbs16

55555เข้ามาอ่านละกูฮาคนไทย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย