"ฉันแน่ใจ"

แปลว่า:I am positive.

January 23, 2018

ความคิดเห็น


0ro22

ตอบว่า i am sure ไม่ได้เหรอครับ


itthipong

ได้มั้ง


Ndho9

I am positive ใช่แปลว่าผมเห็นด้วยหรือเปล่า I am sure ผมคิดว่าน่าจะแปลว่า ผมแน่ใจ


Cryman3

wtf รอบที่100


SangVanh1

บางครั้งก็สับสนกับคำถามและคำตอบจะเลิกเรียนก็เพราะความสับสนนี้และ


BuppachonC

อาการเดียวกันเลยครับ


BeYourCybe

'แน่ใจ' mean to 'sure' because 'positive' it seem like 'it is good to be' or 'it will be good' not confident.


Thanawath

If you want to decide the answer to 'positive' instead 'sure', you should not offer 'sure' in these choices.


Natcha712102

งง กับคำถามนี้เช่นกันค่ะ แต่ได้ถามผู้รู้จริง(ชาวอเมริกัน) เค้าตอบว่า I am positive = I am sure


nutchanana

คงจะถูก


Naphatsado1

ขอบคุณครับ


Simarimate

เอิ่ม... ไม่แก้ไขหน่อยหรือคะ Duo ที่รัก


ThiradetSa

ถ้ามึงบอก sure ผิด แล้วเวลาเจ้าของภาษาเขาพูดว่า i'm sure มึงจะให้กูเข้าใจว่าอะไร ดวก


FpCJ14

เฉลยแบบนี้มันก็ l am sure ไม่ได้น่ะซี้


FpCJ14

I am sure ก็ใช่ น่าจะหยวนหยวนหน่อย


mukky26

เอ่อ แบบ เฮ้อ!


sthongnuch

This is another big mistake! In the previous example, มองโลกในแง่ดี is negative! Where the fuck is your reviewers! Or you should hire qualified ones.


neen90912

น่าจะได้ทั้ง 2คำนะ


thana292594

I am sure น่าจะได้นะ


janya369

แน่ใจ คือsure มากกว่า จะใช้positive


Muay395878

แก้ไขด้วยนะคะ


suWA69

นั่นสิ จงใจให้ผู้ฝึกใช้คำผิด มีเหตุผลอะไรหรือ


milk772468

Sureไม่ได้ไง้


Wan702933

I am sure ผิด งงมาก


NaruebetB.

ฉันมั่นใจ ตอบ i am positive ... wtf


KamonWs

I am sure กับi am positiveก็ใช้ได้ทั้งสองคำตอบไม่ใช่เหรอ งงกับแอป


ChanatWara

การตอบกลับเพื่อยืนยันว่าตนเองแน่ใจหรือมั่นใจ: I’m positive. / แน่ยิ่งกว่าแน่เสียอีก

*ความรู้ใหม่เลยนะเนี่ย


Aoepoji

ควรเช็คมั่งนะหลายข้อแล้ว เยอะเกิ๊น

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย