"Hello and bye!"

แปลว่า:สวัสดี และลาก่อน

January 24, 2018

ความคิดเห็น


Siriyotwar

สวัสดี และ ลาก่อน ผิด?


Bolster4

ผิดตรงไหน


JHVE8

ไม่ต้องเว้นวรรคจ้า


PALITA352511

เหมือนกันค่ะ ผิดเหมือนกันเพราะอะไรคะ


AritsaraUp

เเย่ไปน้ะ ตอบถูกเเล้วบแกว่าผิด


gYQO3

เเอปนี้ตลอดเลย ตอบถูกละยังให้ผิด


wannarach

เเย่มาก


meemee-05

เราตอบถูกแล้วแต่บอกว่าตอบผิด


xyph12

ถูกแล้วยังให้ผิด


ploy2002

คนที่ไม่ผ่านน่าจะผิดสระเอสระแอ ต้องพิมสระแอไม่ใช่สระเอสองตัวคะ ลองเปลื่ยนดู


Chaloemthi

สวัสดี เเละลาก่อน ผิดหรอ??


twU26

ก็ตอบถูกเเล้วนะ


elle608981

ตอบถูกนะ แต่ก็ผิด คือต้องวรรคยังไง อันนี้วรรคแบบนี้พอไปอีกอัน วรรคอีกแบบ


pinthipwor

เราตอบถูกทำไม่ผิดอ่ะค่ะ


BewtyBarbies

คำตอบถูก แต่ผิดเฉย
มันบอกคำถูกคือแบบนี้ (สวัสดี และลาก่อน) 555


b4G76

ถ้าพูด มันจะไม่ได้อ่ะ


TuanjaiBur

ตอบถูกเเล้วนะ


RonDamrong

ไม่ได้เว้นวรรคก็ผิด


CHAITATSEE

สวัสดีและลาก่อน


SaranphatS1

ผิดตรงไหนเนี้ย


Jeep825158

ตอบถูกเเล้วทำไมผิด


Jirathida

เเงงงงงงง จะร้องเเละ


ArissaraAr

เว้นวรรคตามภาษาอังกฤษคือผิด -..-


pE7N11

บัคงับ


ratjiporn

พิมภาษาอังกฤษก็ผิดจ้า


hippietrail

Pretty sure this should also accept สวัสดีและลาก่อน without the space. At the moment it doesn't.

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย