Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"I am a man and she is a woman."

แปลว่า:ผมเป็นผู้ชายและเธอเป็นผู้หญิง

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Reboy5

"ฉันเป็นผู้ชายและเธอเป็นผู้หญิง" รบกวนเพิ่มประโยคนี้ด้วยนะครับ ไม่น่าจะผิดนะครับ ^ ^

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

KDin13

ช่ายๆ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

KandaPhetk

ใช่ค่า

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

BamPokky

ก็ใส่ถูกเเร้วนะครับเเต่ขึ้นไม่ถูก งงใจใยใย

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

songwuth

ให้ตัวสะกดมาไม่ครบ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

drrk7

ใช้ค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

yfPv7

เหมือนกัน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

BenjaratCh

ใช่ค่ะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

7rmK3

ถูกนะ ไม่ผิดงงแป๊บ หรือมันเป็นคำที่สุภาพ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

imie367646

น หนู หายไปตัวนึงคะ แก้ไขด้วยคะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

EARNLY1

ผิดเพราะเว้นวรรค T T

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Sajee15

ตัว น.หนู หายไปตัวนึงรึเปล่า

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

NaowalSiri

น หนู ขาดไปอีกแล้ว ให้ตอบถูกได้ไง ไม่มีให้กด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

drrk7

ใช้ค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

TjeQ5

ใส่ถุกนะแต่ทำไมบอกไม่ถุก

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Thanach

เราก็งงเราผิดตรงไหน​ แต่สังเกต​ดีๆเขาให้คำว่า"ผมเป็นผู้ชา" ขาด​ ย​ ไปนะ​ สังเกต​ดีๆ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

sincere741821

ตอบถูกเเล้วทำไมให้ผิดหละเป็นเเบบนี้สองรอบเเล้วนะ!

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

GotAtiya

ตอบถูกเเล้วค่ะ​ เเต่มันก็ยังขึ้นว่าผิด

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

ole366634

คำว่า " และ " ให้กดสระ " แ " คะ อย่ากด สระ " เอ " สองครั้งคะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

yatawee3

ตัวสะกดไม่ครบทำไงได้?

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Wannakan2

ใส่ถูกเเล้วทำไมผิด??

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

zh5K1

ไม่มี น

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Pum633898

น. หายยยย

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

morSzx

ทำมัยเราตอบถูกเเล้วให้ผิดอ่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

wCXE8

ฉั หายยย ที่จริงใช่คำว่าฉันแทนผมได้เมือนกัน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

v1BW1

สรุปมันคืออะไร

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Tosapol

ใส่ถูกแต่บอกผิด

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

mook407110

ถูกแต่ผิด

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

XHlG9

ขอคำตอบที่ถูกต้องค่ะ

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

MahaSiri

คนเฉลย ปัญญาอ่อน

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา