Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"I am a man and she is a woman."

แปลว่า:ผมเป็นผู้ชายและเธอเป็นผู้หญิง

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Reboy5

"ฉันเป็นผู้ชายและเธอเป็นผู้หญิง" รบกวนเพิ่มประโยคนี้ด้วยนะครับ ไม่น่าจะผิดนะครับ ^ ^

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

KDin13

ช่ายๆ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

KandaPhetk

ใช่ค่า

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

BamPokky

ก็ใส่ถูกเเร้วนะครับเเต่ขึ้นไม่ถูก งงใจใยใย

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

songwuth

ให้ตัวสะกดมาไม่ครบ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

drrk7

ใช้ค่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

yfPv7

เหมือนกัน

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

BenjaratCh

ใช่ค่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

7rmK3

ถูกนะ ไม่ผิดงงแป๊บ หรือมันเป็นคำที่สุภาพ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

imie367646

น หนู หายไปตัวนึงคะ แก้ไขด้วยคะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

EARNLY1

ผิดเพราะเว้นวรรค T T

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Sajee15

ตัว น.หนู หายไปตัวนึงรึเปล่า

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

NaowalSiri

น หนู ขาดไปอีกแล้ว ให้ตอบถูกได้ไง ไม่มีให้กด

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

drrk7

ใช้ค่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

TjeQ5

ใส่ถุกนะแต่ทำไมบอกไม่ถุก

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Thanach

เราก็งงเราผิดตรงไหน​ แต่สังเกต​ดีๆเขาให้คำว่า"ผมเป็นผู้ชา" ขาด​ ย​ ไปนะ​ สังเกต​ดีๆ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

sincere741821

ตอบถูกเเล้วทำไมให้ผิดหละเป็นเเบบนี้สองรอบเเล้วนะ!

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

GotAtiya

ตอบถูกเเล้วค่ะ​ เเต่มันก็ยังขึ้นว่าผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

ole366634

คำว่า " และ " ให้กดสระ " แ " คะ อย่ากด สระ " เอ " สองครั้งคะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

yatawee3

ตัวสะกดไม่ครบทำไงได้?

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Wannakan2

ใส่ถูกเเล้วทำไมผิด??

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

zh5K1

ไม่มี น

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Pum633898

น. หายยยย

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

morSzx

ทำมัยเราตอบถูกเเล้วให้ผิดอ่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

wCXE8

ฉั หายยย ที่จริงใช่คำว่าฉันแทนผมได้เมือนกัน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

v1BW1

สรุปมันคืออะไร

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Tosapol

ใส่ถูกแต่บอกผิด

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

mook407110

ถูกแต่ผิด

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

XHlG9

ขอคำตอบที่ถูกต้องค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

MahaSiri

คนเฉลย ปัญญาอ่อน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Jhgq9

เราตอบถูกนะ ทำไม!! ใช้หล่อนแทน (เธอ)ไม่ได้หรอ?

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Kae731756

น.หนูหาย ไปไหน

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

PaulaNgoen

เริ่ม สะกด คำว่า งงๆๆๆ อีกแล้ว

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

mingkwanmu

ผมผิดเลยนะครับผมครับ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

1WijitKk

ผมก็ถูกแล้วไม่ใช่หรอทำไมพี่ถึงผิดอ่ะ

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Earn1860

ไม่น่าผิดนะคับ

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

may7450

ใส่ถูกเเล้วนิค่ะ

วันที่แล้ว

jubjub649670

เอิ่ม

วันที่แล้ว