"I am a man and she is a woman."

แปลว่า:ผมเป็นผู้ชายและเธอเป็นผู้หญิง

January 28, 2018

ความคิดเห็น


Reboy5

"ฉันเป็นผู้ชายและเธอเป็นผู้หญิง" รบกวนเพิ่มประโยคนี้ด้วยนะครับ ไม่น่าจะผิดนะครับ ^ ^


KDin13

ช่ายๆ


KandaPhetk

ใช่ค่า


BamPokky

ก็ใส่ถูกเเร้วนะครับเเต่ขึ้นไม่ถูก งงใจใยใย


songwuth

ให้ตัวสะกดมาไม่ครบ


drrk7

ใช้ค่ะ


budsakorn

จริงค่ะ


yfPv7

เหมือนกัน


BenjaratCh

ใช่ค่ะ


7rmK3

ถูกนะ ไม่ผิดงงแป๊บ หรือมันเป็นคำที่สุภาพ


imie367646

น หนู หายไปตัวนึงคะ แก้ไขด้วยคะ


EARNLY1

ผิดเพราะเว้นวรรค T T


Natchaya450413

พิมถูกตอบถูกอ่านเฉลยกับิ่านของตัวเองก็ไม่มีอันไหนผิดนะแล้วมันผิดได้ไงอ่ะงงค่ะ

<h1>อย่ากให้แอดมินแก้ไขปรัยเปลี่ยนและอ่านโดยตรงด้วย</h1>

คนอื่นเขาประสบปัญหาเยอะแล้ว!


Sajee15

ตัว น.หนู หายไปตัวนึงรึเปล่า


NaowalSiri

น หนู ขาดไปอีกแล้ว ให้ตอบถูกได้ไง ไม่มีให้กด


drrk7

ใช้ค่ะ


TjeQ5

ใส่ถุกนะแต่ทำไมบอกไม่ถุก


Thanach

เราก็งงเราผิดตรงไหน​ แต่สังเกต​ดีๆเขาให้คำว่า"ผมเป็นผู้ชา" ขาด​ ย​ ไปนะ​ สังเกต​ดีๆ


sincere741821

ตอบถูกเเล้วทำไมให้ผิดหละเป็นเเบบนี้สองรอบเเล้วนะ!


GotAtiya

ตอบถูกเเล้วค่ะ​ เเต่มันก็ยังขึ้นว่าผิด


ole366634

คำว่า " และ " ให้กดสระ " แ " คะ อย่ากด สระ " เอ " สองครั้งคะ


yatawee3

ตัวสะกดไม่ครบทำไงได้?


Wannakan2

ใส่ถูกเเล้วทำไมผิด??


zh5K1

ไม่มี น


Pum633898

น. หายยยย


morSzx

ทำมัยเราตอบถูกเเล้วให้ผิดอ่ะ


wCXE8

ฉั หายยย ที่จริงใช่คำว่าฉันแทนผมได้เมือนกัน


The6sense

สรุปมันคืออะไร


Tosapol

ใส่ถูกแต่บอกผิด


mook407110

ถูกแต่ผิด


XHlG9

ขอคำตอบที่ถูกต้องค่ะ


MahaSiri

คนเฉลย ปัญญาอ่อน


Jhgq9

เราตอบถูกนะ ทำไม!! ใช้หล่อนแทน (เธอ)ไม่ได้หรอ?


Kae731756

น.หนูหาย ไปไหน


PaulaNgoen

เริ่ม สะกด คำว่า งงๆๆๆ อีกแล้ว


mingkwanmu

ผมผิดเลยนะครับผมครับ


1WijitKk

ผมก็ถูกแล้วไม่ใช่หรอทำไมพี่ถึงผิดอ่ะ


Earn1860

ไม่น่าผิดนะคับ


may7450

ใส่ถูกเเล้วนิค่ะ


fughigr

ผมเป็นผู้ชายเเละเธอเป็นผู้หญิง


Nookny

ขาด น.หนูไปตัวนึง


thanachot3

น.หนูหาย


Nattie872427

น หายไปตัวหนึ่ง #แก้ไขด้วย


FilmWinche

น ขาดไปหนึ่งตัวครับ


Bum32445

ถูกแล้ว


AlexanderD67989

ตอบผิดข้อเดียวฟรีๆเพราะตัวสะกดไม่ครบ =_=


MaspimolRa

พิมพ์ถูก แต่เว้นวรรคก็ผิดจ้า


ATimeTobeg

ทำไมผิดคะ


ATimeTobeg

ผิดหลายรอบละ กับคำถามเดิมๆ ทั้งที่ตอบเหมือนที่เฉลยมา


Siraprapa13

555โอเคค่ะ ต้องใช้คำที่เหมาะสมสินะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย