Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"เขากินแซนด์วิช"

แปลว่า:He eats a sandwich.

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


SherlockEn1

ถ้าประธานเป็ยเอกพจน์(บุคคลเดียว) He/She/It ยกเว้น I กิริยาต้องเติมs เสมอ We/They/you ไม่ต้องเติมs

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

sutisasunt

ทำไมถึงต้องมี a หน้าแซนด์วิช ในเมื่อคำแปลไม่ได้ยอกว่ากินแซนด์วิชอันหนึ่ง

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

2DUM1

ใช่ครับ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

BewtyBarbies

I , You , We , They = ไม่ต้องเติม S /// He,She,It = เติม S

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

KanyaratPh

ทำไมตรงนี้คำว่าeat ถึงเติมs

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

thebucher

คงเพราะเป็น "บรุษที่3". มั้งคับ!!

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Place_bo1
Place_bo1

I eat he/she/it eats you eat we eat they eat

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

namuna15

ทำไม He eats a sandwich คำว่า eats ถึงมีตัว s มาเติมหลังคะ ทั้งๆที่ ผุ้กระทำกินคนเดียว

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

namuna15

เข้าใจเเล้วคะ อ่านจากคอมเม้นที่ผ่านๆมา รู้มากขึ้นเลยคะ ขอบคุณนะคะ ^^

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Jay784814

หน้านามก้ต้องเติม a, an

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา