1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เขากินแซนด์วิช"

"เขากินแซนด์วิช"

แปลว่า:He eats a sandwich.

January 31, 2018

ความคิดเห็น


sutisasunt

ทำไมถึงต้องมี a หน้าแซนด์วิช ในเมื่อคำแปลไม่ได้ยอกว่ากินแซนด์วิชอันหนึ่ง


wrong20

เขาก็ไม่ได้บอกว่ากินแซนด์วิชหลายอัน ปกติภาษาอังกฤษเขาไม่เรียกคำเฉยๆ ถ้าไม่ใส่ a ก็ the ยกเว้นนามนับไม่ได้อย่าง น้ำ น้ำตาล หรือ ขนมปัง จะไม่ต้องใส่ a,an


2DUM1

ใช่ครับ


SherlockEn1

ถ้าประธานเป็ยเอกพจน์(บุคคลเดียว) He/She/It ยกเว้น I กิริยาต้องเติมs เสมอ We/They/you ไม่ต้องเติมs


BewtyBarbies

I , You , We , They = ไม่ต้องเติม S /// He,She,It = เติม S


KanyaratPh

ทำไมตรงนี้คำว่าeat ถึงเติมs


Place_bo1

I eat he/she/it eats you eat we eat they eat


thebucher

คงเพราะเป็น "บรุษที่3". มั้งคับ!!


namuna15

ทำไม He eats a sandwich คำว่า eats ถึงมีตัว s มาเติมหลังคะ ทั้งๆที่ ผุ้กระทำกินคนเดียว


namuna15

เข้าใจเเล้วคะ อ่านจากคอมเม้นที่ผ่านๆมา รู้มากขึ้นเลยคะ ขอบคุณนะคะ ^^


Jay784814

หน้านามก้ต้องเติม a, an


TonRattapo

กรูพิมพ์ตอบถูกแล้วแต่มรึงขึ้นว่ากรูตอบผิดสัสhe eats a sandwich

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย