"เขากินแซนด์วิช"

แปลว่า:He eats a sandwich.

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


sutisasunt

ทำไมถึงต้องมี a หน้าแซนด์วิช ในเมื่อคำแปลไม่ได้ยอกว่ากินแซนด์วิชอันหนึ่ง

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

2DUM1

ใช่ครับ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

wrong20

เขาก็ไม่ได้บอกว่ากินแซนด์วิชหลายอัน ปกติภาษาอังกฤษเขาไม่เรียกคำเฉยๆ ถ้าไม่ใส่ a ก็ the ยกเว้นนามนับไม่ได้อย่าง น้ำ น้ำตาล หรือ ขนมปัง จะไม่ต้องใส่ a,an

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

GotDa

He คือเขา1คน

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

SherlockEn1

ถ้าประธานเป็ยเอกพจน์(บุคคลเดียว) He/She/It ยกเว้น I กิริยาต้องเติมs เสมอ We/They/you ไม่ต้องเติมs

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

BewtyBarbies

I , You , We , They = ไม่ต้องเติม S /// He,She,It = เติม S

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

KanyaratPh

ทำไมตรงนี้คำว่าeat ถึงเติมs

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Place_bo1
Place_bo1

I eat he/she/it eats you eat we eat they eat

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

thebucher

คงเพราะเป็น "บรุษที่3". มั้งคับ!!

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

GotDa

ประธานเป็นพหุนามค่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

namuna15

ทำไม He eats a sandwich คำว่า eats ถึงมีตัว s มาเติมหลังคะ ทั้งๆที่ ผุ้กระทำกินคนเดียว

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

namuna15

เข้าใจเเล้วคะ อ่านจากคอมเม้นที่ผ่านๆมา รู้มากขึ้นเลยคะ ขอบคุณนะคะ ^^

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Jay784814

หน้านามก้ต้องเติม a, an

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

TonRattapo

กรูพิมพ์ตอบถูกแล้วแต่มรึงขึ้นว่ากรูตอบผิดสัสhe eats a sandwich

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย