"He drinks soup."

แปลว่า:เขากินซุป

February 1, 2018

ความคิดเห็น


KanyaratPh

ทำไมใช้ดื่มทั้งที่แปลว่ากิน


Pipe669044

บักหรรมเขาดื่มซุบ


Hatmaly

เขียนแล้วทำไม่ผ่าน


nammint1

Drink = ดื่ม แต่ทำไมข้อนี้เป็นกิน


Jirayu16

แก้ไขได้แล้วว


WinFreedom

สงสัยเห็นเป็นน้ำเลยใช้ drink


thanit7

แก้ไขด้วยนะยูจะ eats / drinks


pun112182

คุณผิดหรือเปล่าค่ะ He eats soup


YayTubtimK

แก้ไขด้วยค่ะ


SunisaSae-

นั้นสิ


ChutimonWi

ทำไมกินใช้ drink คะ หรือเพราะว่าเป็นน้ำจึงไม่ใช้ eat

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย