"He drinks soup."

แปลว่า:เขากินซุป

February 1, 2018

ความคิดเห็น


KanyaratPh

ทำไมใช้ดื่มทั้งที่แปลว่ากิน


wanderdugg

"Drink soup"ไม่ถุกต้อง! ผมเป็นคนอเมริกันและพวกเราพูด"eat soup"


whitetamew

เครื่องแปลผิดหรืออาจจะอะไรไม่รู้ค่ะ555


nammint1

Drink = ดื่ม แต่ทำไมข้อนี้เป็นกิน


Hatmaly

เขากินชุปเขียนแบบนี้แต่ไม่ผ่าน


Monday617442

ผมลองแล้วตอบ เขาดื่มซุปได้ครับ ถูกด้วย แต่ครั้งแรกผมพิมพ์ว่า เขาดื่มชุป ดังนั้นผมผิดเอง 2/6/61


Pipe669044

บักหรรมเขาดื่มซุบ


Hatmaly

เขียนแล้วทำไม่ผ่าน


thanit7

แก้ไขด้วยนะยูจะ eats / drinks


WinFreedom

สงสัยเห็นเป็นน้ำเลยใช้ drink


SunisaSae-

นั้นสิ


Jirayu16

แก้ไขได้แล้วว


pun112182

คุณผิดหรือเปล่าค่ะ He eats soup


wanderdugg

มันผิด "He eats soup"ถุกต้อง


YayTubtimK

แก้ไขด้วยค่ะ


YsV82

ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลยนะครับ


ChutimonWi

ทำไมกินใช้ drink คะ หรือเพราะว่าเป็นน้ำจึงไม่ใช้ eat


ann391716

สมมุติว่าเป็นน้ำซุปข้าวมันไก่ละกัน555


Pouya638310

บ้าจรีงเขากินชุป


wongsa3

ฟัง Heเป็นshe ตลอดเลย


jakkree3

ตอบดื่ม แต่บอกว่ากิน


Makrut

"He eats soup" should be the default translation. To "eat" soup is much more colloquial and common in English, as well as a more accurate translation of the Thai. As of now, "He eats soup" is not even accepted as an answer, which is troubling! I eat soup for lunch almost every day. Have I been... doing it wrong? The only time I might be tempted to "drink" my soup is if it is a thin broth that I sip directly from a mug. If the soup is in a bowl, as usual, and I'm using a spoon, as usual, then I am most definitely "eating" my soup.

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย