"On Thursday we drink beer."

แปลว่า:วันนั้นคือวันพฤหัส

February 6, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


Aob599677

แล้วเบียร์ละ เราไม่กินแล้วหรอ


krittaya6

ไม่มีปุ่มขำ555


Ex0A4

แปลผิด


joy269299

พวกเราดื่มเบียร์หายไปไหน?


a3ae2

งงครับ


HloI19

แก้ด้วย


ChutpongPo

มั่วอีกแล้ว.


WinitSaree

จะสอนให้ฉันเก่งหรือจะสอนให้ฉันโง่


Pancake3304146

5555ถามจริง นี่มันอะไรอะ


Ex0A4

แปลผิด


Athika13

You fail on this present


Cream812434

แล้วเบียละ ไม่กินแล้วหรอ


Mr.Nissorn

แปลได้ไง


EbiBBG

แปลได้หอยหลอดมาก (-*-)


IoNH14

นั้นดิไม่กินเบียละ


Phannapha1

นั่นสิ..ไม่ดื่มเบียร์หรอ?


ByNamKhang

แก้ไขด่วน​ที่เลิกเล่นเพราะมั่วแบบนี้แหละ​ กลับมานึกว่าจะดีขึ้น​ ยังแย่เหมือนเดิม


mZmi18

ใช่วันพฤหัสบดีแต่เราดื่มเบียร์หายไป


suWA69

เออน่า ไม่ดื่มเบียรก็ไม่ต้องดื่ม ดื่มโค้กกะได้


HIsG8

คำตอบไม่ถูก ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ


Tae166846

จะผิดเยอะแบบนี้ไม่ได้น๊า...มันงง


ging459645

มั่วมาก


Jimmoon6

ไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง


KawinTran

บักห่ามึงเอ้ย


toetoe455571

ให้อาจารย์ท่านใดแปลภาษาให้เหรอครับ อยากถาม


pranada5

ไปถึงแล้วไม่มีเบียร์555


zuyu718362

แล้วจะได้แต้มยังไงนี่


6WSX6

โคตร..งง...จ้า


Miniboss73

ในวันพฤหัสเราดื่มเบียร์ มึงแปลไรของมึงมาแก้ดิ้


RasaMobile2

อารมณ์เสีย


RasaMobile2

งงมากค่ะ


thonglinec

วันพฤหัสบดีเพวกเราดื่มเบียร์?


Baba99647

On Thursday we drink beer (ควรจะเป็น"พวกเราดื่มเบียร์ในวันพฤหัสบดี") ไม่ใช่"วันนี้เป็นวันพฤหัส"


Janejirawo2

พวกเราเก่งแล้วรู้ว่าเขาแปบผิด


KTMeiy

สอนภาษาไทยให้เอาไหมค่ะ?


Aor599

มีเฉลยผิดแทบจะทุกบท อยากผ่านด่านก็ต้องจำตอบแบบผิดๆ​ แล้วจะได้ความรู้อะไร


tTZB19

แก้ไขด้วย​ค่ะ​ คนละความหมายกันเลย​


lemalf

ลืมดื่มเบียร์


lQIi13

คำตอบผิด


Supapong_Junles

เบียร์??


k2ru5

ดื่มเบียร์มันเกี่ยวอะไร กับวันพฤหัสบดี


ngamchit

เฉลยผิดอีกแล้ว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย