"Take it and eat it!"

แปลว่า:เอามันไปแล้วกินมัน

February 7, 2018

ความคิดเห็น


Thanawat581380

เอามันซะ แล้วค่อยกินมัน 55555


Pinyo423635

ข้อนี้คิดดีไม่ได้เลยจริงๆ 5555


nYHO19

ข้อนี้ใครคิดดีได้ถือว่าเป็นคนดีมาก555


AMY2547

ข้อนี้แอบแซ่บ


MassThitimas

เอามันไปกิน


pichamolja

เอามัน555555


neizunhems

รับมันและกินมัน แปลตรงๆไม่ได้หรอ 55555


KittikornL

ข้อนี้ตอบว่าอะไรคะ


ggummybearx

เอามันไปแล้วกินมันครับ55555


Guitar306542

ใช่งงมาก


SasiwimonD1

ข้อนี้ทำชั้นคิดไม่ถึงเลยน้าา 555555


Chanthiva

เอามันและกินมันไม่ใช่หรอคะ ทำไม"and"ถึงแปลว่า"แล้ว"


pupaeooo

เอาจริงดิ 5555คิดดีไม่ได้จริงๆ


CsCN20

ติดยุ10นาทีเลยสรุปตอบเอามันกินมัน555


BellbuzazC

ทำไมข้อนี้เเซ่บจัง5555

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย