1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันกินแอปเปิ้ลลูกหนึ่งและเธอ…

"ฉันกินแอปเปิ้ลลูกหนึ่งและเธอกินขนมปัง"

แปลว่า:I eat an apple and she eats bread.

February 9, 2018

ความคิดเห็น


ArunchayTh

ทำไม eat ครั้งที่2 ต้องเติม s


ThanaratSS

เพราะเป็น she ครับ he,she,it ต้องเติม s


V7eS4

อยากรู้เหมือนกัน


pakorn269

ทำไมใช้ one apple ไม่ใช้ an apple ล่ะครับ


tq773

อืม..... ถ้า​ใช้​ am​ eating มันต้องเป็นกำลังกินไม่ใช่เหรอครับ?


tq773

is​ eating​ ก็ด้วย


Charoenrat1

เราไม่มี สมาธิ รีบ ไปเอง ควร เน้นความถูกต้อง อ่าน และ ดูให้รอบคอบ ก่อนเลือก เพราะแอพ ไม่ได้ เร่งเวลาเราเลย


kwan189757

มันถูกแล้วค่ะ


CLOVERRAIK

I​ ถูกจัดอยู่ในพหูพจน์​ กริยาเลยไม่เติม​ s​ สินะ​ งึมๆ


46Zb1

มันถูกแล้วทำไมถึงผิด


rainto_o

ครั้งที่สองถูกสักที


Sara834499

Youทำอะไรนะ


Sara834499

งึม งงคืออะไรทำท่าอะไรก็ไม่รู้

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย