1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันกินแอปเปิ้ลลูกหนึ่งและเธอ…

"ฉันกินแอปเปิ้ลลูกหนึ่งและเธอกินขนมปัง"

แปลว่า:I eat an apple and she eats bread.

February 9, 2018

ความคิดเห็น


tq773

อืม..... ถ้า​ใช้​ am​ eating มันต้องเป็นกำลังกินไม่ใช่เหรอครับ?


tq773

is​ eating​ ก็ด้วย


kwan189757

มันถูกแล้วค่ะ


Charoenrat1

เราไม่มี สมาธิ รีบ ไปเอง ควร เน้นความถูกต้อง อ่าน และ ดูให้รอบคอบ ก่อนเลือก เพราะแอพ ไม่ได้ เร่งเวลาเราเลย


JoeWern-Fa

ไอ้ควายทุย


ArunchayTh

ทำไม eat ครั้งที่2 ต้องเติม s

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย