1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้ชายคนหนึ่งดื่ม"

"ผู้ชายคนหนึ่งดื่ม"

แปลว่า:A man drinks.

February 10, 2018

ความคิดเห็น


SaharatTha1

ประธานเอกพจน์ he she it กริยาจะต้องเติม s a man ก็เอกพจน์จึงเติม s


DKKN9

ทำไมต้องมี S ครับผม งง


PiyachatNe

ช่ายๆๆงงหลายข้อละมีsมั้งไม่มีมั้ง งง งง


bank13611

ผมก็สับสนกับ s นี่แหละ 55


Nudthakorn

ลืมมมมม


SanWatana1

น่าจะเพราะเอกพจน์เติม s, es


Thaibboy777

มี s เพราะดื่มหลายอึกเปล่า


SirBiggunx

The กับ a ใช้ยังไงครับ


mastslyer

The จะบอกว่าเรากำลังโฟกัสถึงสิ่งที่เราพูดถึงแบบเจาะจงค่ะ เช่น A cat หมายถึงแมวเฉยๆ(ไม่เจาะจง) The cat หมายถึงแมวตัวที่เรากำลังพูดถึง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย