"ผู้ชายคนหนึ่งดื่ม"

แปลว่า:A man drinks.

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


DKKN9

ทำไมต้องมี S ครับผม งง

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

PiyachatNe

ช่ายๆๆงงหลายข้อละมีsมั้งไม่มีมั้ง งง งง

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

PiyachatNe

งง งง

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

bank13611

ผมก็สับสนกับ s นี่แหละ 55

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Nudthakorn

ลืมมมมม

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

SanWatana1

น่าจะเพราะเอกพจน์เติม s, es

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Thaibboy777

มี s เพราะดื่มหลายอึกเปล่า

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย