Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"ผู้ชายคนหนึ่งดื่ม"

แปลว่า:A man drinks.

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


DKKN9

ทำไมต้องมี S ครับผม งง

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

PiyachatNe

ช่ายๆๆงงหลายข้อละมีsมั้งไม่มีมั้ง งง งง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

PiyachatNe

งง งง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

bank13611

ผมก็สับสนกับ s นี่แหละ 55

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Nudthakorn

ลืมมมมม

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

SanWatana1

น่าจะเพราะเอกพจน์เติม s, es

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา