"ผู้ชายคนหนึ่งดื่ม"

แปลว่า:A man drinks.

February 10, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


SaharatTha1

ประธานเอกพจน์ he she it กริยาจะต้องเติม s a man ก็เอกพจน์จึงเติม s


DKKN9

ทำไมต้องมี S ครับผม งง


PiyachatNe

ช่ายๆๆงงหลายข้อละมีsมั้งไม่มีมั้ง งง งง


Thaibboy777

มี s เพราะดื่มหลายอึกเปล่า


OppoA375

555น่าจะใช่


Atompholaw

เขาเรียกคำ(ถึงแม้เมื่อก่อนผมบอกว่าอึกก็เถอะ)


SirBiggunx

The กับ a ใช้ยังไงครับ


mastslyer

The จะบอกว่าเรากำลังโฟกัสถึงสิ่งที่เราพูดถึงแบบเจาะจงค่ะ เช่น A cat หมายถึงแมวเฉยๆ(ไม่เจาะจง) The cat หมายถึงแมวตัวที่เรากำลังพูดถึง


bank13611

ผมก็สับสนกับ s นี่แหละ 55


Atompholaw

ใช่ครับๆๆๆๆ


Nudthakorn

ลืมมมมม


SanWatana1

น่าจะเพราะเอกพจน์เติม s, es


RahlanTam

A man is drinking. A apple is drinking. A boy drinks.

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย