"ผู้ชายคนหนึ่งดื่ม"

แปลว่า:A man drinks.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


SaharatTha1

ประธานเอกพจน์ he she it กริยาจะต้องเติม s a man ก็เอกพจน์จึงเติม s

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

DKKN9

ทำไมต้องมี S ครับผม งง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PiyachatNe

ช่ายๆๆงงหลายข้อละมีsมั้งไม่มีมั้ง งง งง

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

PiyachatNe

งง งง

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

bank13611

ผมก็สับสนกับ s นี่แหละ 55

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Nudthakorn

ลืมมมมม

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

SanWatana1

น่าจะเพราะเอกพจน์เติม s, es

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Thaibboy777

มี s เพราะดื่มหลายอึกเปล่า

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย