"We read a newspaper."

แปลว่า:พวกเราอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง

February 10, 2018

ความคิดเห็น


leobeerzaa

คำตอบที่แปลเป็นภาษาไทยไม่มีความเสถียรอ่ะ บางประโยคมี article แต่ไม่ใส่ "หนึ่ง" หรือจำนวนนับได้ไม่ผิด แต่บางข้อไม่ใส่กลับให้ผิด

ถ้าจะให้ใส่ก็ควรจะบังคับให้ใส่ทั้งหมด ไม่ใช่ใส่บ้างไม่ใส่บ้าง


DgbM7

เราพิมพ์ถูกแล้วทำไมผิด?


da3hCN

ผิดได้ไง พิมพ์เหมือนกันเลย


pattanakit2

ผิดตรงเล่ม กับฉบับ


nong123390

ทำไมอันนี้มีคำว่าฉบับหนึ่งแต่ you ถึงไม่มีคำว่าฉบับ 1 งงนะเนี่ย ให้ชัดเจนหน่อยแบบปลายเปิดหน่อยนะครับไม่ใช่แอบมองมั่วล่ะผม


warakorn7

เล่มหนึ่งกับฉบับหนึ่ง ก็ความหมายเหมือนกัน ใช้ "เล่ม"ก้ไม่ผิด


chonlada300921

นั่นดิ่


tawalrat

ข้อก่อนหน้านี้มี a เราก็เลยใส่ไปว่าหนึ่งชิ้นบอกผิด คราวข้อนี้มี a ก็เลยไม่ใส่ก็บอกผิดจะให้เอาอย่างไงกันแน่


tanakritpu

โอ๊ย!!!ทำไมต้องมีฉบับหนึ่ง!!!


Fuguo2

บ้าไปแล้ส

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย