1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "มันเป็นของคุณหรือเปล่า"

"มันเป็นของคุณหรือเปล่า"

แปลว่า:Is it yours?

February 12, 2018

ความคิดเห็น


NabeelNiyom

ถามหน่อยจร้าา "Yours" ทำไมต้องเติม s แล้วใช้อย่างไร?มีคำอื่นอีกไหม?


25Fb3

your เติม s เป็นการแสดงความเป็นเจ้าของแบบไม่มีคำนามต่อถ้าจ้า


wat620337

Your(s) เติม s แปลว่าของคุณ ใช้ในกรณีที่ไม่มีคำนามขยายจ้ะ


PondPisutK

ข้อนี้ยากจัง ควรจะมีแบบทดสอบให้ดูก่อนหน้านี้


pheerawit

ไม่เท่าไหร่นะครับ


JuneSiraKo

เราตอบถูก


bbocgv

ทำไมผิด


rUEX739910

ตอบถูก​แต่ทำไมผิดงง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย