"He must drive slowly."

Translation:Rhaid iddo fo yrru'n araf.

February 17, 2018

5 Comments


aledrjones

Swn in cynnig fod rhaid iddo yrru'n araf yn gywir

February 17, 2018

EllisVaughan

Dw i'n cymryd mai bôn dy gynnig ydy'r dewis i ollwng y rhagenw? Wrth gwrs mae hyn yn hollol gywir, ond mae hefyd yn nodwedd o'r iaith fwy ffurfiol nad ydan ni'n trio ei dysgu yn y cwrs, ac felly nad ydan ni'n ei derbyn fel ateb.

February 18, 2018

Moira582602

Why is it "yrru'n" and nt "yrru"?

April 4, 2019

mizinamo

araf - slow

yn araf - slowly

The yn contracts to 'n after the final vowel of gyrru.

April 4, 2019

Moira582602

Thank you. That's helpful. Hadn't done adverbs yet.

April 8, 2019
Learn Welsh in just 5 minutes a day. For free.