"I eat beef."

แปลว่า:ฉันกินเนื้อวัว

February 19, 2018

ความคิดเห็น


LrGM12

l eat beef แปลว่า ฉันกินเนี้อวัว ไม่ถูกเหรอ


jJhZ6

มันมี นี้ กับ นื้ สระผิดกันคับ


jJhZ6

ฉันกินเนื้อวัว. ฉันผิดตรงไหน!!!


Chayathorn4

ฉันกินไก่


PrangThong1

โหอ่านยากอ่ะใครจะอ่านได้อ่าา


Chayathorn4

เราคนนึงอ่ะ ... ที่ไม่อ่าน


i-ronn

เราถูกน่ะ


santitan3

ฉันทานเนื้อวัว ไม่ถูกรึ


kxnnix_

เอา นี้ มาหลอก ชั้นก็กดอย่างมั่นใจ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย