"The boy speaks English."

แปลว่า:เด็กผู้ชายพูดภาษาอังกฤษ

February 19, 2018

ความคิดเห็น


Mc88g2

เด็กผู้ชายคนนี้พูดภาษาอังกฤษ มันต้องแบบนี้


yewlii

อะไร???? คือพิมพ์ถูกบอกผิด


JapaneseJira.

จริง งงมาก


Ninlamit_18

พิมพ์ คำว่า'ผู้'ให้ใช้ไม้โท ขึ้นก่อนค่ะ


TaweeTawee

พิมพ์ถูกทุกอย่างมันก็ยังบอกสะกดคำผิดอยู่นั่นแหละ


Oong988777

ผิดอีกแล้วนะ.. งงงงงงงง


nurin141991

พิมพ์ถูกแล้วแต่มันบอกว่ายังไม่ถูกไม่รู้ว่าจะพิมพ์อะไรแบ้วล่ะน้ะ


Thipakorn3

คำตอบตรงแต่บอกว่าผิดคืออะไร


MayyR4

เราพิมพ์ถูกแต่มันบอกผิด


white.6

ทำไมถึงผิด?


NiNing11

พิมพ์ถูกแล้วแต่ทำไมบอกว่าผิดง่ะ


Lisa887516

พิมพ์​ถูกแล้วแต่บอกผิดคืออะไร?


Dow644597

ไม่มี ตัว ข.


ExterMean

โนสหว้ง


yasmee244559

พวกเธอลืม "ย"หรือปล่าววผู้ชายนั้น


Pam523083

เด็ก​ชายพูด​ภาษาอังกฤษ​/ถูก


jT1G8

งงมากพิมพ์ถูกแต่บอกผิด


Pretz223948

ผิดตรงไหน


Lily143615

พิมพ์​ถูก​แต่บอกผิดเบื่อมากเลยไม่อยากเล่นน่าลำคาน


aunlasong

ต้องอ่านตามเป็นภาษาอังกฤษค่ะ ถึงจะผ่าน


taijaruayp

ถ้ามีแอพที่ดีกว่านี้จะเลิกเล่นอันนี้เลย​ทำถูกบอกผิดซ้ำๆ


LyDq19

งงอ่ะ พิมพ์ถูกบอกผิดงงทำไงให้ผ่าน


KriangkaiJ

เวลาพิมพ์​ให้พิมพ์ทีละตัวอักษร​โดยไม่ใช้ตัวช่วยนะครับ ไม่งั้นจะผิด


Chanunchid19

ก็ว่าทำไมผิดอยู่ได้ ลืมสังเกต สระ อา -า

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย