"The boy speaks English."

แปลว่า:เด็กผู้ชายพูดภาษาอังกฤษ

February 19, 2018

ความคิดเห็น


Mc88g2

เด็กผู้ชายคนนี้พูดภาษาอังกฤษ มันต้องแบบนี้


TaweeTawee

พิมพ์ถูกทุกอย่างมันก็ยังบอกสะกดคำผิดอยู่นั่นแหละ


yewlii

อะไร???? คือพิมพ์ถูกบอกผิด


Dow644597

ไม่มี ตัว ข.


MayyR4

เราพิมพ์ถูกแต่มันบอกผิด


Oong988777

ผิดอีกแล้วนะ.. งงงงงงงง


white.6

ทำไมถึงผิด?


NiNing11

พิมพ์ถูกแล้วแต่ทำไมบอกว่าผิดง่ะ


Lisa887516

พิมพ์​ถูกแล้วแต่บอกผิดคืออะไร?


ExterMean

โนสหว้ง


nurin141991

พิมพ์ถูกแล้วแต่มันบอกว่ายังไม่ถูกไม่รู้ว่าจะพิมพ์อะไรแบ้วล่ะน้ะ


Kob122165

พิมพ์​ถูกต้อง​และบอกผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย