"I read the newspaper."

แปลว่า:ฉันอ่านหนังสือพิมพ์

February 21, 2018

ความคิดเห็น


LrGM12

ฉันตอบถูกแล้วนะ


EfQt8

ขี้เล่นเล่นขี้


Chamnong1

ตอบถูกทำไมถึงผิดไม่เข้าใจ


Chamnong1

บ้าปาว


Wachirapor16

I can't because I is deaf.


Pipiang

ฉันตอบถูก​นะ


Bzia14

ก็ถูกแล้วนี่คะตรงกับเฉลยทำไมผิด​ งงค่ะ


loy25213

ฉันอ่านหนังสือพิมพ์. มันก็ถูกแล้วไงก็แค่แถวมัน สั้นเกินไปเลยทำให้ตกแถว


CattarockC

พิมพ์ถูก​แต่ผิดเฉยเลย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย