Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"You are boys."

แปลว่า:พวกคุณเป็นเด็กผู้ชาย

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


NicekyBeau

แอปแก้ไขด้วย

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

ThanapakMe

ไม่มี น ครับ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Kunchittap

พวกคุณใช้You จะพัฒนาคนหรือทำให้แย่ลง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

loAx11
loAx11

แอปถูกแล้วครับ you ในประโยคนี้หมายถึง"พวกคุณ" ซึ่ง you ใช้ได้ทั้งความหมายว่าคุณ(แค่คนเดียว) หรือพวกคุณ(คุณ หลายๆคน)

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

itthipong

เออจริง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

WinFreedom

หรือเพราะ คำนาม เติม s

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Praew793157

แปลมั่วมาก

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

pakameng

There ไม่ได้หรอ

วันที่แล้ว