"I am a boy and I eat an apple."

แปลว่า:ผมเป็นเด็กผู้ชายและผมกินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

February 26, 2018

ความคิดเห็น


sasina.sir

แปลถูกทุกคำนะคะ สะกดก็ไม่ผิด ตรงกันหมดแต่ขึ้นว่าผิดได้ยังไงคะ


wran7

พี่ลองดูดีๆค่ะหนูเคยเผลอกดสระเอสองตัวเขาจะให้ผิดเเต่ถ้าเรากดสระแอมันจะถูกค่ะหนูก็เหมือนกันค่ะเเต่ถ้าไม่ใช้เพราะเหตุผลนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค้าาา


namuna15

จะลองดูคะ น่าจะใช่


RoseKajorn

ผมเป็นเด็กผู้ชายและผมกินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง


Evelyntgxx

ผมเป็นเด็กผู้ชายและผมกินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง นี้คือคำตอบที่ถูกจ้า


kawi422350

ร้อยรอบละ ถึงว่าคนอื่นๆก็เป็นเหมือนเรา


AunTossawa

I แปลว่า ผมหรือฉัน ครับ


4dFs2

ทำไมเขียนวันฉันยังผิดหละคะ


fffff571363

พิมพ์ถูกทุกคำทำไมให้ผิด


Pat370643

เค้าให้อ่านเป็นภาษาอังกฤษที่ให้มาค่ะ เค้าต้องการรู้ว่าเราอ่านได้ไหม ไม่ต้องแปลให้เค้านะจ๊ะ


ole366634

หัวร้อนเเร้วนะคะตอบถูกเเต่ว่าเราตอบมั่ยถูก


BOU48

ยังไม่ทันพูดเลยมันบอกพูดถูกต้อง 555


kTH510

พิมถูกทุกคนเเต่ขึ้นว่าผิดค่ะ


SaharakSri

ผมเป็นเด็กผู้ชาย และผมกินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง<<เว้นวรรคก็ผิด555


kkkan1

แต่เราตอบ หนึ่งลูก. ก็ผ่านน่ะ


RachchataK

ทำไมต้องเป็นลูกหนึ่ง ไม่ใช้ หนึ่งลูก


Chanchaiin1

ลูกหนึ่ง กับ หนึ่งลูก ความหมายต่างกันนะ


wrong20

an apple ไม่ใช่ one apple


Chanchaiin1

แก้ให้ใช้ได้ทั้งผมหรือฉันจะดีนะ


Pholawat2

พิมพ์ถูกทุกตัวอักษรเเต่ทำไม่บอกว่าผิดครับหลายรอบมากๆ


malina555426

ผิดตรงไหน


gig67854

แปลถูกแล้วนะค่ะ แต่ทำไมขึ้นว่าผิด...งงมาก


FW2T7

สุดยอด


8Xm94

ทำไม??? เขีนนถูกเเล้วเเต่ไม่ผ่านสักที


waragon1

มีคำถามคะ s ที่ต่อท้าย เช่น eats มันใช้ยังไงคะ เราต้องมองยังไงว่าควรเติมตรงไหนยังไง


W8YH4

สะกดถูกทุกคำตรงตามเฉลยเเต่ทำไมยังขึ้นว่าผิด


NitinanKha

เอาจริง?


NitinanKha

ต้องผู้ด้วย เรื้องเยอะนะเรา


SirBiggunx

ตกลงจะเอาผมหรือฉันครับ คำแทนตัวเองเหมือนกันแต่ไม่ให้ผ่าน ?


Yod920354

น.หนู ขาดไปตัวนึง


nutsapol

ฉันไม่ได้หรอทำไมต้องผม


YpS54

แย่มาด


Mii801200

ใครรู้บ้างว่า กริยาที่เติมs เช่น eats กับ eat ใช้อย่างไรกับประธาน I ,you, we, they


Impactsiri

กดถูกนะแต่ทำไมผิด


Impactsiri

พอแก้ไข้คำแล้วมันเว้นช่องว่างทำให้ผิด รบกวนตรวจสอบหน่อยพิมถูกตามคำแล้ว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย