1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "พวกเราอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับหน…

"พวกเราอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง"

แปลว่า:We read a newspaper.

February 27, 2018

ความคิดเห็น


atthawuphu

สงสัยทำไมกริยาได้เลย ละกรณีใดถึงจะต้องเติมare


JaturonKam

เหมือนกันเลยครับ สงสัย


Chittakone1

นั่นนะชิ ผมเติม are ใส่ ผิดเลย


4nkh8

ทำไมไม่มี verb to be ค่ะ


ikp.0423

เติม are คือบอกว่าเป็นอะไรนะคะ เช่น We are teacher / We are student


DRAGONZ16

The newspaper ไม่ใช่หรอวะ


NiphaphanC

ใช้ a newspaper ค่าเพราะว่ามันบอกอยู่ว่าฉบับหนึ่ง แต่ถ้าเป็น The newspaper จะเเปลว่าหนังสือพิมพ์ฉบับนี้


Peangtawan

ทำไม​เติม​ are แล้วถึงผิดหรอคะ? ไม่มี​ verb to.be หรอ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย